Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng phản pháo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng thanh minh và cho rằng dư luận đang hiểu nhầm sự việc.

"Tôi nói gửi cho V. 4 triệu đồng vì nghĩ như vậy cô ấy sẽ tỉ mẫn hơn khi làm hình cưới cho mình. Không ngờ, V. tức giận, dọa hủy không làm hình nữa, lên facbook tố chúng tôi quỵt tiền": - anh B. phân trần.

chu re quyt tien phunutoday.vn

T.GB chú rể bị tố quỵt tiền phân trần cho rằng mình đang bị dư luận hiểu lầm (ảnh minh họa).

Những ngày qua, trên trang cá nhân của một nữ nhiếp ảnh gia tự do với nickname L.T.H.V đăng tải bài viết tố cáo một cặp vợ chồng với chủ đề "Album bị quỵt tiền" cùng thái độ vô cùng phẫn nộ. Sau dòng trạng thái chi sẻ, cô gái nhận được đông đảo sự đồng cảm từ cư dân mạng.

Nội dung bài viết được thuật lại chuyến đi của V. từ Sài Gòn đến Đà Lạt để chụp hình cưới cho cặp đôi đến từ Bình Thuận là B. và P..

Thế nhưng, cô đã bị hai người này quỵt trắng toàn bộ số tiền của 2 ngày chụp ngoại cảnh là 6,4 triệu đồng, gồm chi phí như: Tiền váy cưới, sest (3,6 triệu đồng), trang điểm (800.000 đồng), công cho ngày chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt (10/7 và 11/7) để làm album cưới 50 tấm ảnh là 2 triệu đồng.

Ngay sau khi chụp hình xong, chú rể yêu cầu V. gửi 1.600 ảnh gốc. Khi xem ảnh cưới chú rể chê xấu, chụp ảnh không có tâm, cẩu thả và dọa không trả tiền. Người nhà sau đó đòi lại chi phí ăn ở suốt 2 ngày ở Đà Lạt của nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, người thuê không đồng ý cho thợ phụ đi theo khiến V. phải kiêm cả hai việc... Đến nay, bài viết của V. đã thut hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Đa phần mọi người đều lên án, chỉ trích hành động quỵt tiền, thậm chí có người còn dọa sẽ phá tan đám cưới của cặp đôi D. và P.

quyt tien phunutoday.vn

Bài tố cáo 'gây bão' cộng đồng mạng (Ảnh minh họa).

Sáng ngày 23.7, chia sẻ với báo chí, chú rể cho biết, từ ngày xảy ra sự việc, anh mệt mỏi vì liên tục bị "ném đá" từ cư dân mạng. Người thân, gia đình nội ngoại và cả gia đình chồng của chị gái anh cũng bị cư dân mạng tìm ra số điện thoại để nhắn tin uy hiếp, chửi rủa... B khẳng định có những tình tiết V. cố tình không đưa vào câu chuyện đăng tải lên mạng để lái câu chuyện nhằm trục lợi cho mình, khiến dư luận quay lưng với vợ chồng anh. Cụ thể như chuyện V. thu của cô dâu một ít tiền trang điểm vào sáng ngày chụp hình thứ 2 ở Đà Lạt, không kể vào. buổi tối cuối cùng ở Đà Lạt, sau khi đã chụp hình hoàn tất, V. chủ động đề nghị vợ chồng anh B. chép tất cả tệp ảnh gốc vào USB để thuận tiện cho việc chọn lựa thì lên facebook, V. nói ngược, tố gia đình anh đòi chép ảnh gốc.

"V. một mực tố cáo phía chúng tôi quỵt tiền trên mạng xã hội. Như vậy là sai. Chúng tôi không hề từ chối trả tiền bộ ảnh này, chỉ là vì hai bên chưa thỏa thuận xong. V. đòi thanh toán toàn bộ số tiền chụp ảnh, trong khi tôi thấy V. không thật sự nhiệt tình" - anh B. trần tình. "Tôi nói gửi trước cho V. 4 triệu đồng vì nghĩ làm như vậy cô ấy sẽ làm hình cho mình cho đáo hơn. Nhưng trong lúc trao đổi về việc chuyển tiền thì V. tức giận, dọa hủy không làm hình nữa, chuyển sang đòi tiền váy, phí trang điểm. Cái này là hoàn toàn do phía V. tức giận chứ phía tôi không có ý quỵt tiền" anh B. kể tiếp.

Được biết, những ngày trước đó, anh B. đã gọi điện, nhắn tin cho V. nhưng cô gái này không trả lời. Sau đó V. dọa sẽ đăng đàn tố cáo vợ chồng anh B. "Tôi không thích cách làm việc của cô nhiếp ảnh. Cô ta rất hay nhăn nhó, than vãn. Trước đó, V. có đề nghị cho một người tạo mẫu đi theo phụ việc nhưng gia đình anh không muốn chi phí phát sinh nên không đồng ý"- anh B. nói tiếp. Nói về việc gia đình đòi trả lại toàn bộ chi phí ăn ở tại Đà Lạt, anh B. giải thích: "Vì chị tôi quá tức trước thái độ của V. nên nói vậy, không hề có ý định bắt cô ấy hoàn lại tiền". Được biết, chi phí chụp hình, đi lại ở Đà Lạt trong hai ngày là 14 triệu đồng. 

Chú rể thừa nhận, hiện anh vẫn chưa chuyển tiền cho V. bởi những ngày qua, V. đăng đàn tố cáo, cả hai bên chưa hề nói chuyện lại để bàn việc. Tuy vậy, anh B. khẳng định: "Chúng tôi chắc chắn sẽ gửi tiền trang phục, phi phí trang điểm 4,4 triệu đồng. Riêng chi phí chụp hình của V. là 2 triệu đồng, vợ chồng tôi sẽ không trả vì cô ấy đã có hành động xúc phạm, bôi nhọ danh dự và làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi. Thông qua chuyện này, tôi cũng tự nhận sai vì đã có lúc nông nổi với V., khiến cô ấy hiểu lầm chuyện quỵt tiền. Bên cạnh đó, tôi cũng mong dư luạn khép lại mọi sự và nên đặt mình vào  trường hợp cụ thể của vợ chồng tôi" - anh B. tâm sự.

Công an vào cuộc vụ
Công an vào cuộc vụ "Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau sự việc Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi gây "sốt" cộng đồng mạng, Công an vào cuộc điều tra.
Bản tin Phụ nữ 23/7: Video cứu du khách sập nhà nổi vịnh Vĩnh Hy
Bản tin Phụ nữ 23/7: Video cứu du khách sập nhà nổi vịnh Vĩnh Hy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tổng số hành khách trên bè gồm 300 người, trong đó có trẻ em. Trong đó có 2 người tử vong và 4 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn