Chú rể bức xúc vì cả gia đình bạn kéo đến chiếm nửa mâm cỗ nhưng lúc mở phong bì mới choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Không hài lòng về cách hành xử của người bạn cùng công ty khi đến ăn cưới nên chú rể đã lên mạng than vãn.

Đi ăn cưới, vị khách nào cũng sẽ chuẩn bị một chiếc phong bì để thay lời chúc mừng gửi đến cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, cũng đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" về chiếc phong bì cưới này khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, một chú rể đã lên mạng "bóc phốt" người bạn của mình vì chiếc phong bì cưới 200.000 đồng đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo như chú rể chia sẻ, trước đây khi đi đám cưới bạn thì anh đã mừng tận 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khi anh cưới thì người bạn lại đưa cả gia đình đến ăn cưới, thậm chí còn chiếm hết cả nửa mâm cỗ.

Chưa hết, khi ăn cỗ xong, gia đình người bạn này còn xin túi bóng để mang phần về. Nhưng điều khiến chú rể choáng váng hơn cả là khi mở phong bì cưới thấy chỉ có 200.000 đồng bên trong.

Anh chàng này không tính toán hay xấu tính, hẹp hòi gì nhưng nhìn thấy sự không có ý như thế nên đã vô cùng bức xúc.

Người bạn còn nhắn tin lại cho chú rể để phàn nàn về đám cưới.

Người bạn còn nhắn tin lại cho chú rể để phàn nàn về đám cưới.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với chú rể. Số khác thì cho rằng vị khách kia “keo kiệt” khi dẫn cả gia đình đi ăn rồi mừng đám cưới chỉ 200.000đ.

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng, tiền mừng cưới là tùy tâm của mỗi người khách, và còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của họ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link