Chưa cưới nhưng Phan Hiển đã coi Khánh Thi là người như thế này

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển gửi lời nhắn đầy ngọt ngào đến Khánh Thi khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển gửi đến bà xã Khánh Thi những lời yêu thương đầy ngọt ngào, khiến fan hâm mộ phải ghen tỵ: "Đối với cả thế giới em chỉ là một người bình thường. Nhưng đối với anh em là cả một thế giới hạnh phúc".

phan-hien-khan-thi 3

 Phan Hiển - Khánh Thi ngày càng mặn nồng, hạnh phúc

Có thể nói sau nhiều chỉ trích, sóng gió từ dư luận, Phan Hiển - Khánh Thi đang ngày càng chứng minh tình cảm của mình. Cặp đôi thường xuyên cập nhật những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân cũng như dành cho nhau những dòng trạng thái ngọt ngào.

Anh từng viết bức tâm thư xúc động dành cho bà xã khi cô vất vả chăm con: "Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba. Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời một tháng, ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỷ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu. Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức, gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy, ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con"

phan-hien-khan-thi 1

 Phan Hiển tiết lộ sẽ làm đám cưới vào năm 2017

Cuối năm 2016, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi sẽ về chung một nhà nhưng vì quá bận rộn nên cặp đôi tạm gác lại. Phan Hiển cho hay: "Quả thật là năm 2016 vừa qua là một năm rất bận rộn của vợ chồng chúng tôi. Đúng là có kế hoạch cưới vào năm vừa qua nhưng chúng tôi không sắp sếp được thời gian nên có thể sẽ cưới vào năm 2017 này. Cả tôi và Khánh Thi đều muốn có thêm cô “công chúa” nữa nên có thể, em bé thứ 2 chào đời thì chúng tôi mới làm đám cưới.

Tôi và Khánh Thi muốn tổ chức đám cưới ở nhà thờ theo phong cách châu Âu. Tôi không thích tổ chức kiểu Việt Nam là có chừng đó bàn, mọi người đến ăn uống, chúc tụng. Tôi thích không gian riêng tư, khép kín chỉ có những người thân. Tôi cũng thích đãi tiệc trên bãi biển nữa. Thế sẽ là một đám cưới rất lãng mạn và đáng nhớ."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn