Có tủ giày, kho túi xách tiền tỷ nhưng Ngọc Trinh mê nhất phụ kiện rẻ tiền này!

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần, khán giả bất ngờ khi thấy Ngọc Trinh giản dị với đôi dép tông trắng để thoải mái khi di chuyển.

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây tranh cãi với phát ngôn của mình trên trang cá nhân: “Trước giờ Trinh quen xài đồ ngoại không à”. Ngọc trinh được biết đến là một "tay chơi" hàng hiệu có tiếng trong làng giải trí. Ai cũng biết Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với sự hào nhoáng, xa xỉ bởi những món đồ hiệu đắt tiền mà không phải ai cũng sở hữu được. Cô được xem là một tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất nhì Vbiz hiện nay.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh là một trong những người đẹp chuộng hàng hiệu nhất làng giải trí Việt

Tuy nhiên, phát ngôn lần này của Ngọc Trinh nhanh chóng bị nhiều người bóc mẽ. Theo đó, hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện với đôi tông trắng có giá vài trăm ngàn được khai quật.

Có thể thấy, dù có liên tục đổi giày, thay túi xách để phù hợp với từng bộ váy nhưng Ngọc Trinh trung thành đi dép tông trắng khi xuất hiện mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, cô còn đeo túi hiệu và đi dép giá rẻ hết sức bình thường.

Không còn nghi ngờ khi khẳng định đây chính là phụ kiện khiến Ngọc Trinh mê mẩn nhất.

ngoc-trinh 2

Có thể nói, dép tông là phụ kiện giá rẻ mà Ngọc Trinh mê nhất.

ngoc-trinh 3

Dù nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" không tiếc tiền sắm túi, giày đắt đỏ, Ngọc Trinh không thiếu trong tủ đồ các trang phục giá mềm. Mới đây, người đẹp có mặt tại cửa hàng của một thương hiệu bình dân để săn hàng sale off đến 70%. Hòa vào dòng người đông đúc, Ngọc Trinh chọn trang phục giản dị, đi dép tông để dễ dàng "vợt" đồ.

ngoc-trinh 4

Dù xác túi hàng hiệu đắt tiền, Ngọc Trinh vẫn đi dép tông giả vài trăm ngàn

ngoc-trinh 5
ngoc-trinh 6

Vì sự thoải mái, tiện lợi nên Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng để thuận tiện cho việc di chuyển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link