Hà Hồ và Minh Hằng có gu thời trang giống nhau đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hai mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu Vbiz có khá nhiều sự trùng hợp trong phong cách thời trang.

minh-hang 2

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng luôn được biết đến là những biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ trong giới showbiz cũng như cộng đồng thời trang Việt.

minh-hang 1

Không chỉ có sức hút với những cô gái trẻ mà ngay cả những đồng nghiệp trong giới giải trí cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi thời trang của 2 người.

minh-hang 3

Trước những sóng gió gây rạn nứt tình cảm tại cuộc chiến ghế nóng The Face 2017, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng có mối quan hệ rất thân thiết, thậm chí họ còn có nhiều sự tương đồng trong phong cách thời trang.

minh-hang 4

Mới đây, sau hàng loạt những status bóng gió, công kích người chèn ép mình rời ghế nóng The Face mùa 2, Minh Hằng đã lên tiếng xác nhận danh tính người đứng sau vụ này.

minh-hang 7

Theo đó, giọng ca Sắc môi em hồng thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người mà cô muốn nhắc đến trong bài phỏng vấn trên kenh14/ Tri thức trẻ.

minh-hang 6

Chia sẻ của Minh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

minh-hang 5

 

minh-hang 8

Trong khi đó, đại diện của giọng ca Tội lỗi cho hay: "Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Theo:  khoevadep.com.vn