Gầy quá nhanh sau sinh, Angela Baby nhờ người mang thai hộ?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin bà xã của Huỳnh Hiểu Minh nhờ người mang thai hộ khiến nhiều người bất ngờ?

Mới đây, một khán giả đã đặt câu hỏi cho ông trùm paparazzi Trác Vỹ của Phong Hành Studio về việc liệu Angela Baby có nhờ người mang thai hộ hay không, bởi trông cô cả trước và sau sinh nở đều không có dấu hiệu của một sản phụ. Ngay lập tức, người này trả lời: "Theo tôi hiểu thì không, là cô ấy "tự sinh". Tuy nhiên, chữ "tự sinh" lại được để trong ngoặc kép, khiến không ít người tò mò về ẩn ý của vị này.

angelababy-2

 Angela Baby lấy lại vóc dáng quá nhanh khiến nhiều người cho rằng cô nhờ người mang thai hộ

Trước sự úp mở của Trác Vỹ, nhiều người bắt đầu đồn đoán và bắt đầu nghi ngờ Angela Baby "độn bụng" rồi nhờ mang thai, bởi sau sinh vài ngày cô đã ra phố, gương mặt, vóc dáng không hề có dấu hiệu của phụ nữ vừa vượt cạn. Hiện tại, diễn viên này đã trở lại với hình thể thời con gái, trông cô chẳng có chút thay đổi nào.

Sau đó một ngày, công ty quản lý của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng trên trang cá nhân:  "Tin đồn sẽ luôn là tin đồn. Cảm ơn Trác lão sư đã giúp làm sáng tỏ thông tin ở vế đầu, tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc giải thích mập mờ ở vế sau, khiến nhiều người suy diễn. Nếu thông tin tiếp tục được chia sẻ, ông sẽ phải chịu trách nhiệm".

angelababy-1

 Angela Baby khoe hình ảnh con say ngủ và được khen ngợi là yêu con, dù đau tay vẫn không đánh thức con.

Trước những đồn đoán của dư luận, Angela Baby vẫn giữ thái độ im lặng. chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội của cô là hình ảnh mình bế cậu con trai Tiểu Hải Miên cùng dòng trạng thái: "Chàng trai nào đó đã được 3 tháng tuổi rồi, nặng quá, cậu nằm trên tay tôi mà ngủ thiếp đi. Tay trái tôi giờ không còn cảm giác nữa".

Hiện tại, Angela Baby đang có kế hoạch trở lại làng giải trí sau thời gian ở cữ chăm con. Hôm 19/4, quản lý đăng tải ảnh bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chụp hình tạp chí và khiến fan ngưỡng mộ bởi dung nhan nổi bật của "gái một con".

Theo:  khoevadep.com.vn