Yêu tỷ phú lớn tuổi bất thành, Ngọc Trinh muốn tìm tình trẻ đi đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh chia sẻ, cô cần một mối quan hệ lâu dài và cần người có thể đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh bất ngờ có dòng chia sẻ khá tâm trạng và nghiêm túc về những mối quan hệ của mình. Cô viết: "Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để "thử" và "sai ". Giờ đây, tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng tôi tới cuối cuộc đời".

ngoctrinh 1

 Chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của nữ hoàng nội y nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh khó mà tìm được người thật lòng yêu mình. Tuy nhiên đa phần là những lời chúc người đẹp gốc Trà Vinh sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Ngọc Trinh từng trải qua 3 mối tình khắc cốt ghi tâm. Người đầu tiên phải kể đến đó chính là ông bầu Vũ Khắc Tiêp của cô. Tuy cặp đôi không chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng nhiều người biết rằng họ có thời gian mặn nồng, hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cặp "tai tài gái sắc" luon song hành cùng nhau trong mỗi sự kiện cũng như những chuyến du lịch.

ngoctrinh 2

 Ngọc Trinh từng trải qua 3 mối tình khắc cốt ghi tâm

Ngọc Trinh từng có mối tình bí mật 8 năm với đại gia đã có gia đình. Cô chưa bao giờ để lộ về người yêu bí mật của mình dù thậm chí còn từng nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con. Kể cả khi hai người chia tay, người đẹp vẫn giữ khá kín. Cô chỉ tiết lộ, mình và bạn trai không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái cô muốn ở người đó nên “đường ai nấy đi”.

mối tình được nhiều người quan tâm nhất của Ngoc Trinh là với tỷ phú  Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hai người cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi" trong sự bất ngờ của công chúng.

Sau khi chia tay với vị tỷ phú hơn 70 tuổi, người đẹp Trà Vinh đóng facebook một thời gian rồi trở lại và hay có những dòng triết lý về tình yêu và cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn