MC Thảo Vân bất ngờ nhận ra con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào nụ cười của con trai và diễn viên Huỳnh Anh, MC Thảo Vân không thể tin sao lại có thể giống nhau đến như vậy được.

Sau khi đường ai nấy đi với Nghệ sĩ Công Lý, MC Thảo Vân vẫn ở vậy một mình nuôi con. Trên trang cá nhân của nữ MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng con trai và nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Mới đây, MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng con trai và một hình ảnh chụp cùng diễn viên Huỳnh Anh. Vợ cũ Nghệ sĩ Công Lý không khỏi ngạc nhiên nhận ra nét giống nhau của con trai và Huỳnh Anh. “Giống thật chứ nhỉ. Tít của mình và diễn viên Huỳnh Anh quả thật có nhiều nét giống nhau", MC Thảo Vân thích thú viết.

Empty

MC Thảo Vân chụp ảnh cùng con trai

Empty

MC Thảo Vân chụp ảnh với diễn viên Huỳnh Anh

Mặc dù không phải anh em ruột, nhưng nét giống nhau của con trai Thảo Vân và diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên. "Tít trưởng thành thì đẹp ngang ngửa chú Huỳnh Anh", "Nụ cười chú cháu nó giống nhau thế", "Mẹ có hai con trai lớn thế", "giống thật", "ôi anh em luôn ý", "nụ cười giống nhau lắm...gọi là nụ cười nhân hậu", "Cười giống nhau thế"..- một số bình luận của cộng đồng mạng.

Empty
Empty

Cộng đồng mạng thích thú trước nét giống nhau của Tít và diễn viên Huỳnh Anh

Đáng chú ý, khi có người khen Tít đẹp trai hơn diễn viên Huỳnh Anh, nữ MC khiêm tốn cho rằng ngoài đời diễn viên Huỳnh Anh còn đẹp trai hơn nhiều so với trong ảnh.  

Empty

Nghệ sĩ Công Lý chụp ảnh cùng các con (Tít và con gái của anh với vợ đầu)

Được biết, sau khi ly hôn, Công Lý và Thảo Vân vẫn có cách dạy con rất văn minh. Dù bên cạnh nam diễn viên đã có người mới nhưng Thảo Vân vẫn rất thoải mái khi cho rằng rất vui vì bố của con trai có được hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn