Chưa một lần vướng scandal tình ái, tài tử hàng đầu Đài Loan bị tố bỏ vợ con, vụng trộm hẹn hò 'chân dài'?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hạ Quân Tường thân mật bên chân dài Bobo Jane vào tối muộn đã dấy lên hàng loạt tranh cãi.

Mới đây, loạt ảnh Hạ Quân Tường đi hát đêm với chân dài Bobo Jane được đăng tải. Theo miêu tả của Sina, hai người đi cùng một vài người bạn. Thời điểm ra về, Hạ Quân Tường còn âu yếm ôm Bobo và cùng lên xe. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích Hạ Quân Tường vô trách nhiệm với gia đình.

haquantuong2.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Sina cũng khẳng định: "Mặc kệ vợ con ở nhà, Hạ Quân Tường vui vẻ bên chân dài gợi cảm suốt đêm". Theo nhiều nguồn tin, Bobo Jane và Hạ Quân Tường thân thiết nhiều tháng nay. Hai người bị đồn vụng trộm hẹn hò sau lưng vợ anh. Được biết, Bobo Jane là một người mẫu đồng thời là thành viên của một nhóm nhạc nữ.

haquantuong3.phunutoday.vn

Trước nghi vấn ngoại tình, đại diện Hạ Quân Tường cho biết: "Không phải hẹn hò. Hai người họ chỉ là bạn bè bình thường, gặp nhau như những người bạn". Nam tài tử Đài Loan cũng chưa bao giờ chia sẻ về Bobo.

haquantuong1.phunutoday.vn

Hạ Quân Tường là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng với các bộ phim như "Định mệnh", "Bảy ngày yêu em", "Đáng kiếp độc thân"... Trước nay, anh nổi tiếng là tài tử chuyên tâm chăm lo công việc và sự nghiệp, không vướng scandal tình ái. Vợ Hạ Quân Tường là mối tình đầu cũng là người yêu duy nhất của anh. Hai người yêu nhau từ khi ngồi dưới ghế nhà trường nhưng đã chia tay. Sau 4 năm đổ vỡ, họ bí mật tái hợp vào năm 2015. Có thể nói đây là ồn ào đầu tiên của Hạ Quân Trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link