Chưa từng có ở Bạn muốn hẹn hò: Đôi nam nữ tranh cãi gay gắt về chuyện ai sẽ trả tiền 3 bát phở

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nên trả hết tiền cho lần hẹn hò đầu tiên hay chia đôi cho công bằng? Đây chắc hẳn là câu hỏi muôn thuở của không ít cặp đôi đang trong mối quan hệ tìm hiểu.

Tiền bạc là chuyện vô cùng tế nhị. Dù nó có vẻ như rạch ròi, phân minh, nhưng chính vì vậy nên lại là thước đo tình cảm tùy theo điều kiện và mức độ tình cảm của từng người. Tưởng rằng tình phí là chuyện đơn giản, nhưng đôi khi nó là tác nhân để gây ra những cuộc chia tay không đáng có.

Nhiều ý kiến cho rằng đàn ông con trai nên chủ động để thể hiện sự ga lăng, nhưng lại có không ít quan điểm: 'Tình phí là share đôi'. Chính vì vậy đã có màn tranh cãi ngay trên sóng truyền hình của chương trình Bạn muốn hẹn hò? vừa qua với nhân vật nam chính là Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) đã khẳng định quan điểm phân định rạch ròi về chuyện tình phí.

Trong khi cô nàng Ngân Kỳ giả dụ nếu cả 2 đi hẹn hò, cô có thể sẽ ăn 2 tô phở. Đức Cảnh liền khẳng định: 'Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!'

092228_hen_ho_2

Cụ thể, anh chàng trong chương trình cho rằng: mình phải đi chơi mới có tình cảm với nhau được, lần đầu gặp gỡ chưa có ấn tượng gì, chưa vì nhau được cái gì nên không có lý do phải ga lăng trả hết 3 bát phở. Ở chiều ngược lại, bạn nữ lại cho rằng: người đàn ông cao thượng nên để lại ấn tượng cho phụ nữ ngay lần đầu gặp mặt.

Cuộc tranh luận không hồi kết của cả hai khiến hai MC Quyền Linh, Nam Thư và cả trường quay phải bó tay, phì cười vì ai cũng có lí lẽ của riêng mình. Khi Đức Cảnh nhất quyết cho rằng mình theo quan điểm duy vật, thích người phụ nữ đã đi làm và có ý thức chia sẻ tài chính với bạn trai thì Ngân Kỳ cũng khiến rất nhiều người tâm đắc với suy nghĩ, đã là đàn ông thì nên cho đi trước để nhận lại tình cảm từ người phụ nữ.

092328_hen_ho_3

Sự khác biệt về quan điểm khiến không khí buổi se duyên trở nên căng thẳng, cuối cùng, cả Đức Cảnh và Ngân Kỳ đều quyết định không bấm nút hẹn hò.

Dưới phần bình luận của chương trình, nhiều người tỏ ra khó chịu với anh chàng này. Bạn Đức Trần bình luận: 'So đo đến từng bát phở thế này thì là xấu tính chứ không phải ga lăng đâu'. Hay bạn Ngọc Mai lấy dẫn chứng: 'Phàm là nam nhân trong thiên hạ trước khi muốn đặt môi mình lên khuôn miệng xinh đẹp của nữ nhân nào đó, thì trước hết phải có trách nhiệm đổ đầy cơm vào.'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link