Chuẩn bị 'đánh lớn', á hậu Huyền My được báo chí Campuchia nói thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn của khán giả Việt, Á hậu Huyền My còn đặc biệt được truyền thông các nước bạn quan tâm, khen ngợi.

Mới đây, Á hậu Huyền My tiếp tục gây "sốt" khi bất ngờ xuất hiện trên trang Khempire của Campuchia.

huyenmy1

 Báo chí Campuchia đăng tải về Á hậu Huyền My.

Theo đó, các bài báo này không chỉ chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Huyền My mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoa hậu Việt Nam. Họ gọi cô là “nữ thần” và giới thiệu là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017, hứa hẹn nhiều khả năng sẽ trở thành Hoa hậu.

huyenmy2

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài báo thu hút được sự chú ý lớn với lượt chia sẻ "khủng" (16.000 lượt chia sẻ). 

Được biết, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 (Miss Grand International). Cô đang tập trung toàn bộ thời gian để tập catwalk, học tiếng Anh cũng như chuẩn bị trang phục tốt nhất cho “đấu trường nhan sắc” lớn lần này.

huyenmy4
huyenmy3

Á hậu Huyền My được kỳ vọng sẽ lọt Top cao tại Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 (Miss Grand International).

Có thể nói, Huyền My đang là một trong những Á hậu nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Cô luôn cố gắng xây dựng và giữ gìn một hình tượng đẹp trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, người đẹp 9X cũng có một lương fan hùng hậu tại Myanmar và sau bài báo của Campuchia, chắc chắn, vẻ đẹp Á Đông thuần thiết, rạng rỡ và thanh tú của Huyền My sẽ được đông đảo khán giả quốc tế biết đến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn