Tinh khôi đến công sở với những mẫu áo sơ mi trắng đầu thu đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Hãy sắm ngay những mẫu áo sơ mi trắng tuyệt đẹp này trong tủ đồ mùa thu nhé.

Sơ mi trắng là item quen thuộc mà bất cứ cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Tuy nhiên, cùng với sự thay đổi của thời trang thì những chiếc sơ mi truyền thống ngày càng được cách điệu với kiểu dáng và phong cách đẹp hơn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

CV435-02

Áo sơ mi trắngtrang phục không bao giờ lỗi mốt mà hầu như các cô nàng sành điệu nào cũng phải có một kiểu trong tủ đồ. Ngày nay để phù hợp với xu hướng thịnh hành các kiểu áosơ mi trắng được cách điệu đa dạng kiểu dáng cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng.

somi-dep (1)

Nếu là người ưa sự thoải mái, ghét sự gò bó thì áo sơmi oversized là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

somi-dep (2)
somi-dep (6)

Với những mẫu thiết kế mới như phối ren, cổ tròn, cổ đức,… phong cách cá tính dịu dàng ra đời giúp cho các bạn thể hiện được hết phong cách thời trang của mình.

somi-dep (10)
somi-dep (9)

Được biến tấu từ sơ mi dài tay cổ điển, sơ mi trắng ngắn hay lửng tay lại có phần gọn gàng, thoáng mát và hợp với không khí nóng bức hơn cả. Để tạo điểm nhấn nổi bật, bạn có thể chọn áo buộc nơ ở tay, tay loe hay chỉ đơn giản là áo sơ mi tay lỡ được gấp lên 1 gấu.

somi-dep (5)
somi-dep (4)

Áo sơ mi trắngcó thể mix với nhiều trang phục khác nhau từ chân váy tới quần tây, jean, short.....cho những ngày đi làm hay dạo phố thêm xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

somi-dep (8)
somi-dep (7)

Một số mẫu áo đẹp bạn có thể lựa chọn.

somi-dep (3)

Cũng là 1 biến thể từ áo sơ mi nhưng sơ mi tay phồng hay loe lại điệu đà, đằm thắm hơn nhiều. Đôi khi, bạn không cần đeo nhiều phụ kiện hay trang điểm cầu kỳ mà chỉ cần diện item này thôi, sự nữ tính sẽ tăng lên bội phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link