Cuốn hút mọi ánh nhìn với BST đầm đen thanh lịch hot nhất thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Gam màu đen đầy cuốn hút chắc chắn là item được nhiều bạn gái lựa chọn khi mùa thu đông sắp tới.

Trong bộ màu thời trang thì gam màu đen có thể thấy là gam màu dễ mặc và cũng dễ để phối màu nhất. Với dân công sở gam đen quen thuộc với chiếc áo vest hay quầy tây hay một chiếc đầm đen tưởng chừng như đơn giản nhưng lại sang trọng, quyền lực nhất .

vay-den (2)

Trong các màu thời trang. Kiểu đầm đen đẹp quý phái mà các cô nàng sành thời trang có thể lựa chọn.

vay-den (1)

Màu đen luôn gợi nhớ đến sự sang trọng, quý phái cùng một chút bí ẩn, quyến rũ chính vì thế các cô nàng sành điệu luôn thích sử dụng những trang phục gam màu này

vay-den (3)

Một chiếc váy màu đen sẽ trở nên quyến rũ hơn nhiều với chất liệu ren. Bạn chỉ cần kết hợp phụ kiện hoàn hảo như túi xách hay khuyên tai để tăng thêm vẻ yêu kiều của chiếc váy.

vay-den (7)

 

vay-den (11)

Vẻ tinh thế, tao nhã và sang trọng là những đặc trưng của chiếc váy ôm màu đen này. Bạn có thể kết hợp chúng với giày cao gót hay giày hở mũi kèm các phụ kiện thời trang ấn tượng khác

vay-den (10)

Món đồ này sẽ ôm khít vòng eo và đường hông căng tròn của người mặc, trong khi phần gấu xòe rộng vừa đem lại vẻ cá tính vừa thể hiện sự đáng yêu, ấn tượng.

vay-den (6)

Trong những màu đơn sắc thì gam đen rất dễ để diện cho mọi dáng người, giúp bạn che đi khuyết điểm nếu bạn chưa tự tin với body của mình. Có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế thời thượng cho bạn lựa chọn.

vay-den (5)

Họa tiết đen trắng luôn là bộ đổi màu chuẩn trong mọi cách kết hợp, với những chiếc đầm đen của bạn điểm viền hay kẻ trắng đều thêm phần nổi bật hơn nhiều. 

vay-den (8)

 

vay-den (4)

Khác với những gam màu nổi khác thì màu đen tối giản không có gì đặc biệt. Tuy nhiên khi nó được lên thiết kế cho những mẫu đầm đẹp thì lại có sức thu hút đặc biệt. Sẽ lợi thế khi bạn có nước da trắng.

vay-mau-den-dep-2017-4-15

 

vay-mau-den-dep-2017-5-15

Đầm đen phối ren vô cùng thanh lịch và quyến rũ bạn có thể diện tời công sở hoặc đi dự tiệc đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link