Chuẩn bị kết hôn, chồng cũ quay lại cầu xin tha thứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực lòng tôi muốn con tôi có cha, nhưng mặt khác tôi dành nhiều tình cảm hơn cho người yêu hiện tại.

Khi hay tin người chồng đầu gối tay ấp suốt 2 năm nay cặp bồ với một em kế toán vừa vào cơ quan tôi đau đớn vô cùng. Cảm giác mọi thứ đang sụp đổ bủa vây lấy mình. Thường ngày chồng tôi vẫn nói rằng "Anh ghét nhất là loại đàn ông ngoại tình. Là đàn ông phải biết sợ vợ, coi vợ là nhất thì mới hạnh phúc được".

Khi đó, tôi nghe chồng nói mà cứ ngỡ anh là người đàn ông "chững chạc" có cái nhìn tích cực về hôn nhân. Tự bản thân tôi cũng tự hứa suốt đời chỉ yêu mình anh và không bao giờ thay đổi. Ấy thế mà ngày nọ, đứa em gái tôi hớt ha hớt hải chạy về báo "Anh T đang cặp với một em xinh tươi, em vừa thấy họ đi vào nhà nghỉ. Chị em mình đến bắt quả tang mau". Tôi luống cuống không kịp thay bộ quần áo ở nhà mà theo em đến tận nơi để tìm chồng.

Lúc tôi vừa gửi xe xong thì thấy anh với nhân tình đi ra từ nhà nghỉ đó, nhìn mặt anh thỏa mãn lắm. Lúc tôi lao vào người phụ nữ kia anh đã bất ngờ đẩy vợ ra. Không những không xin lỗi mà anh còn dọa dẫm "nếu cô đụng vào nó thì biết chừng tôi nhé. Đã biết chuyện rồi thì liệu đường mà ra khỏi tôi nhà đi".

tam sự
Tôi không quên được hình ảnh anh với nhân tình đi ra từ nhà nghỉ đó, nhìn mặt anh thỏa mãn lắm.

Tôi choáng váng vì những lời chồng mình vừa nói. Tôi không ngờ còn có thể loại đàn ông mụ mị, bạc bẽo tới như anh "đã ăn vụng rồi còn già mồm hết cỡ". Từ hôm đó, tôi đã nghĩ rất nhiều và quyết định thay đổi cuộc sống của mình. Tôi chăm sóc cho cu con và bản thân mình hơn. Tôi biết hiện tại tôi không thể thủ đoạn như nhân tình của chồng, tôi cũng không còn trẻ đẹp gì so với cái tuổi 35 của mình.

Xác định khó giữ chồng, nên thời gian sau đó tôi đã dùng lời ngon ngọt để chuyển hết số tiết kiệm tên anh sang tên tôi "Lương anh cao hơn, anh hoàn toàn có thể lo lắng được cuộc sống sau này. Còn em lương 3 đồng 3 cọc chẳng biết thất nghiệp ngày nào. Thế thì lấy đâu tiền nuôi con. Hay anh nhường lại sổ tiết kiệm để em và con còn phòng thân?". Thấy tôi nài nỉ, chồng tôi vẫn còn tí tình thương mẹ con mà chuyển hết cho tôi.

Sau 3 tháng cố gắng, tôi đã không thể níu giữ được chồng quay lại, nên tôi đã từ bỏ. Tôi và con ra ngoài sống. Từ hôm đó tôi cũng không quay về ngôi nhà đó nữa. Cuộc sống làm mẹ đơn thân có nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, tôi dần vững vàng hơn. Tôi quên đi nỗi đau bị cướp chồng và đem lòng yêu một anh chàng trai tân. Sau 1 năm yêu nhau chúng tôi, quyết định đi tới hôn nhân thì gia đình anh nhất định phản đối. Tôi trở nên chán nản tuyệt vọng. Anh nói, tôi cứ đợi anh thuyết phục gia đình rồi làm đám cưới sau.

Đang lúc chới với thì chồng cũ bỗng dưng thường xuyên nhắn tin gọi điện, thậm chí là ngỏ ý muốn quay lại và chăm sóc mẹ con tôi. Anh nói giờ anh đã thay đổi và không qua lại với cô ta nữa, khoảng thời gian mẹ con tôi sống ngoài anh đã rất đau khổ. Cũng từ hôm đó, anh qua lại chăm con mỗi ngày, anh đưa con đi học và luôn có mặt ở nhà tôi vào mỗi chiều.

Hôm qua người yêu mới của tôi lại báo tin, mẹ anh đã đồng ý cho chúng tôi kết hôn. Giờ tôi hoang mang quá. Thực lòng tôi muốn con tôi có cha, nhưng mặt khác tôi dành nhiều tình cảm hơn cho người yêu hiện tại. Giờ tôi thực sự không biết nên quyết định thế nào, mong mọi người hãy cho một vài lời khuyên để tôi biết tôi nên lựa chọn ai trong số họ?

tình yêu
Trong cơn ghen cuồng loạn, tôi đã cướp đời con gái của em
Tôi nổi cơn ghen cuồng loạn, không chỉ cãi nhau mà trong lúc nóng giận đã cưỡng ép em thành người phụ nữ mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT