Chuẩn bị kết hôn với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang vô tình để lộ nhan sắc khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang mới đây vừa chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với nhan sắc vô cùng lạ lẫm, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với vẻ đẹp này của cựu người mẫu.

Cách đây vài giờ trên trang facebook cá nhân, cựu người mẫu Đàm Thu Trang vừa đăng tải hình ảnh vô cùng rạng rỡ kèm dòng ghi chú vô cùng ngắn gọn: "18 tuổi".

6

Cộng đồng mạng ngay lập tức "không tiếc" lời khen, dành nhiều lời có cánh cho người đẹp. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra khá bất ngờ vì nhan sắc Đàm Thu Trang có nhiều điểm khác lạ.

Có lẽ do cách trang điểm và góc chụp nên trông người đẹp thay đổi khá nhiều.

Có lẽ do cách trang điểm và góc chụp nên trông người đẹp thay đổi khá nhiều.

Cách đó không lâu, Cường Đô La vừa có màn "đốn tim" người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi cầu hôn bà xã tương lai trên trang cá nhân. 

Qua đoạn clip được đăng tải, có thể dễ dàng nhận thấy Đàm Thu Trang không giấu nổi hạnh phúc cô liên tục dùng tay lau nước mắt, tỏ ra vô cùng xúc động trước màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai đại gia. Anh cũng không quên dành tặng bạn gái một bó hoa thể hiện tình cảm, yêu thương chân thành của mình.

Cùng với đó, xoay quanh câu chuyện đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang, cặp đôi đề nghị quan khách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử để ngày vui của họ được trọn vẹn. Đặc biệt hơn là trong lễ cưới lưu ý khách không dẫn theo trẻ dưới 5 tuổi để bảo đảm sự an toàn cho các bé.

Chia sẻ về những lưu ý này, phía Đàm Thu Trang cho biết vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link