Lộ bằng chứng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo Chi Dân đi quay Running man Việt Nam.

 Tập 13 của chương trình Running Man lên sóng mới đây đã giúp khán giả phát hiện một điều bất ngờ vô cùng thú vị. Cụ thể, ở phần đầu của tập này, 7 thành viên tham gia chương trình sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục bình thường để đón khách. Sau đó tất cả mới thay quần áo thể thao để có thể tham gia các hoạt động một cách thoải mái và linh hoạt hơn. 

1
2

Chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc mặc trong tập 13 bị fans phát hiện giống với chiếc áo Chi Dân từng mặc trước đây. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc áo Chi Dân mặc khi bị bắt gặp nắm tay Lan Ngọc cực tình tứ ở sân bay. 

Sự trùng hợp này khiến dân mạng tò mò không biết Lan Ngọc mặc áo đôi với Chi Dân hay cô nàng mượn áo của "bạn trai tin đồn" để đi ghi hình? Và liệu rằng đây là một sự trùng hợp vô tình hay có ý đồ muốn công khai chuyện tình cảm vốn đã được fan bàn ra tán vào bấy lâu nay? 

2
Dân mạng bình luận trái chiều về chuyện của Lan Ngọc - Chi Dân, người ủng hộ, người lại thích cặp Lan Ngọc và ST hơn.

Dân mạng bình luận trái chiều về chuyện của Lan Ngọc - Chi Dân, người ủng hộ, người lại thích cặp Lan Ngọc và ST hơn.

Chi Dân và Lan Ngọc đã vướng tin đồn hẹn hò suốt một thời gian dài. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ như nắm tay nhau ở sân bay hay cùng đi du lịch chung ở Thái Lan, Đà Lạt...

Tuy vậy, cả hai luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương và cho biết giữa họ chỉ là tình cảm bạn bè mà thôi. 

4
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link