'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bị tố cư.ớp chồng, phải sang Nhật phá thai?

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ của Vương Đại Trị bức xúc tố Đổng Khiết chính là người phá hoại gia đình cô.

Ngày 31/1, trên mạng xã hội, với nickname "Người báo thù", vợ cũ nam diễn viên Vương Đại Trị đã bức xúc kể về quá khứ gia đình tan nát vì Đổng Khiết. Theo cô, khi Đổng Khiết và Vương Đại Trị cùng tham gia bộ phim "Xin người tha thứ cho tôi", nữ diễn viên đã cố tình "mồi chài" Vương Đại Trị dù biết anh đã có gia đình. Nói về lý do đến giờ mới công bố câu chuyện, vợ Vương Đại Trị nói: “Tôi từng chịu nhục vì con cái quá lâu”.

dongkhiet3.phunutoday.vn
 Vợ chồng Vương Đại Trị ngày cưới.

Cũng theo vợ Vương Đại Trị, nam diễn viên đã nghe theo Đổng Khiết nhưng cuối cùng, anh đã phát hiện ra tính 'trăng hoa' của Đổng Khiết. Anh vội vàng quay về xin vợ tha thứ. Vợ Vương Đại Trị cho hay, hôn nhân của cô không đổ vỡ sau biến cố nhưng bẽ bàng lại thuộc về Đổng Khiết.

dongkhiet4.phunutoday.vn
 Ảnh ngoại tình giữa Vương Đại Trị và Đổng Khiết.

Nữ diễn viên nổi tiếng bị cho là đã mang thai 3 tháng với Vương Đại Trị. Cô tìm nhiều cách để Vương Đại Trị bỏ vợ nhưng không được. Cuối cùng, Đổng Khiết phải sang Nhật phá thai.

Cha mẹ Vương Đại Trị không bao giờ chấp nhận Đổng Khiết vào cửa nhà họ Vương. Hai người đều hiểu Đổng Khiết là nguyên nhân khiến Vương Đại Trị thân bại danh liệt” - vợ Đại Trị kể thêm.

dongkhiet1.phunutoday.vn
 Đổng Khiết trong bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".

Trước việc vợ Vương Đại Trị tố Đổng Khiết giật chồng, phía nữ diễn viên phủ nhận tin đồn. Cô nhấn mạnh đây chỉ là tin tức trên mạng xã hội, thiếu căn cứ xác minh.

Đổng Khiết gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt xinh đẹp, phúc hậu cùng hình ảnh trong sáng, thuần khiết. Nữ diễn viên nổi tiếng "Gia tộc Kim Phấn", "Đánh cắp trái tim", "Hoàng quân minh châu", "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"...

dongkhiet2.phunutoday.vn

Không scandal, Đổng Khiết từng được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Cả hai bất ngờ ly hôn vào tháng 10/2012 khiến dư luận ngỡ ngàng. Thời điểm chính là giai đoạn xuống dốc của Đổng Khiết về mọi mặt. Khi thủ tục ly hôn chưa giải quyết xong, nữ diễn viên lộ ảnh thân thiết với người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Sau ồn ào, Đổng Khiết trở thành “người thứ ba bị ghét” tại Trung Quốc. Cũng từ đây, cô gần như bị tẩy chay trong giới.

Xem thêm:

1. Lộ danh tính bạn trai mới của Bảo Anh sau hơn 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu?

2. Lộ hình ảnh con gái đẹp như 'thiên thần' của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau nhiều năm giấu kín!

3. Lộ sự thật bất ngờ về mối tình của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link