Chúc mừng 4 con giáp tháng 10 âm hết khổ, tháng 11 gặp may, cuối năm giàu sụ

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu từ tháng 10 âm lịch, có 4 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, sự nghiệp ‘lên hương’

Người tuổi Tý

Tháng 10 âm đến cuối năm 2023, người tuổi Tý luôn cố gắng nỗ lực tìm kiếm các nguồn tài chính, hơn nữa do vận thế có sự chuyển biến mạnh mẽ nên tiền trong túi con giáp này sẽ ngày một nhiều . Người tuổi Tý sẽ không phải đau đầu về tiền bạc trong một thời gian dài.

uoi-ty

Về công việc, bản mệnh giành được thành công trong công việc, đồng nghĩa với việc có cơ hội để tăng lương thăng chức, cải thiện đời sống cho mình. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến của tài lộc cũng không quá lớn nên con giáp này đừng quá lơ là, chểnh mảng trong công việc.

Không những thế, may mắn cũng gọi tên bản mệnh này ở phương diện tài chính. Trong thời gian tới, con giáp này cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận dồi dào cho riêng mình. Nếu biết phát huy thế mạnh của bản thân, tuổi Tý sẽ dễ dàng chinh phục các đối tác của mình để thu hút nhiều tài lộc đổ về nhiều hơn. Bản mệnh này rất khiêm tốn và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người nên luôn ứng biến linh hoạt và dễ dàng có được thành công.

Tuổi Hợi

Chỉ xếp sau tuổi Tý, tháng 10 Âm lịch này, người tuổi Hợi cũng sẽ là con giáp nhận được nhiều lộc trời chẳng kém cạnh. Đây cũng là thời gian mà vận mệnh của những người cầm tinh con lợn sẽ thực sự thay đổi, cuộc đời của họ sẽ rẽ sang một trang mới tươi sáng và rực rỡ hơn so với khoảng thời gian trước đó. So với những khó khăn đã trải qua từ đầu năm và giữa năm, thời gian tới, bản mệnh này sẽ sẽ đón nhận nhiều tin vui hơn, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn.

Theo tử vi, một khoản thu bất ngờ sẽ đến trong tháng này khiến hầu bao của tuổi Hợi rủng rỉnh. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Trong thời gian tới, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội đảm nhận những trọng trách mới với lợi nhuận tài chính cao.

Bản mệnh này vốn là người lạc quan, có chí tiến thủ và không ngại đối mặt với thử thách. Bên cạnh đó, sự quyết đoán và hành động dứt khoát sẽ giúp họ nổi bật trong một môi trường có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, cơ hội để họ thăng tiến trong công việc hoặc nhận thêm lợi lộc trong kinh doanh là rất lớn.

Nếu người tuổi Hợi biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì thời gian tiếp theo sự nghiệp sẽ đi lên như diều gặp gió. Sự phát triển của tuổi này ngày càng ổn định.

Tuổi Ngọ

‏Người tuổi Ngọ vô cùng thẳng thắn, trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Họ có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Những phẩm chất này giúp họ trở thành những người đáng tin cậy, sống trách nhiệm trong mắt mọi người xung quanh.

tuoi-ngo

‏Người tuổi Ngọ luôn nung nấu nhiều ước mơ, dự định và họ thường cố gắng đạt được mục tiêu dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Họ còn có trực giác nhạy bén, vô cùng lý trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Khoảng thời gian tới từ tháng 10 Âm lịch đến cuối năm có thể mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp người tuổi Ngọ nhờ sự chăm chỉ, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp đánh giá cao, chuyên môn được phát huy tối đa.

Tuổi Tỵ

Thời gian 10 âm lịch, người tuổi Tỵ được cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều may mắn. Thời gian tới, con giáp này có thể hóa giải hết mọi chuyện đen đủi, không may trước đây.

Người tuổi Tỵ sẽ nhận được rất nhiều tin vui trong cuộc sống đặc biệt là về tài vận. Các nguồn thu phụ từ những khoản đầu tư bên ngoài liên tiếp đổ vào túi con giáp này. Người tuổi Tỵ có thể tận hưởng một cuộc sống mà không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link