Chung kết TCHĐ 2011, Mỹ Tâm diện váy như nữ sinh trung học

17:41, Chủ nhật 07/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Là vị khách mời đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi Tiếng ca học đường 2011, nữ ca sĩ Mỹ Tâm diện trang phục như nữ sinh trung học lên sân khấu hát Cây đàn sinh viên

(Phunutoday) - Là vị khách mời đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi Tiếng ca học đường 2011, nữ ca sĩ Mỹ Tâm diện trang phục như nữ sinh trung học lên sân khấu hát Cây đàn sinh viên làm cho khán giả có phần ái ngại...
 

Về giọng hát, Mỹ Tâm vẫn sâu lắng và truyền cảm với ca khúc đã đưa tên tuổi của cô đến gần với đông đảo với học sinh, sinh viên  nhưng đáng nói là cách chọn trang phục của nữ ca sĩ khi đã ở tuổi cập kề 30.
 
Mô tả ảnh.
Bộ váy giống đồng phục cho nữ sinh trung học được Mỹ Tâm diện tối qua
Vẫn biết khi đứng trên sân khấu, người nghệ sĩ luôn lựa chọn trang phục biểu diễn phù hợp nội dung bài hát. Có lẽ vì thế mà Mỹ Tâm đã chọn cho mình bộ đầm búp bê màu tím than có đeo nơ cổ. Xét một cách toàn diện thì bộ trang phục mà Mỹ Tâm diện tối qua (6/8) chẳng khác gì một bộ trang phục của nữ sinh trung học.

Gần đây, Mỹ Tâm chọn trang phục trình diễn luôn bị khán giả "nhắc nhở". Có những bộ trang phục Mỹ Tâm đã phối màu một cách lệch lạc và hoàn toàn không liên quan đến nhau đó là màu nude và màu xanh nước biển. Chính sự phối màu ngẫu hứng này đã đưa tên của Mỹ Tâm vào danh sách sao mặc xấu của một trang báo mạng.

Trở về đêm chung kết Tiếng ca học đường 2011 với người dành giải cao nhất của cuộc thi là thí sinh Âu Nguyễn Thanh Nguyên đến từ TP.HCM và hiện đang là học sinh của trường THPT Lê Hồng Phong.

Giải nhì thuộc về Phan Thị Thanh Nga, giải ba thuộc về Nguyễn Quốc Khánh, Đỗ Phú Quí, giải tư thuộc về Trần Phát Đạt, Võ Hạ Trịnh, Thiều Thị Trâm, Trần Hoàng Cao Thắng. Phan Thị Thanh Nga ngoài chiến thắng giải nhì chung cuộc cô còn nhân được giả thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.
 
Mô tả ảnh.
Âu Nguyễn Thanh Nguyên nhận giải nhất cuộc thi lại gây dư luận không tốt cho cuộc thi Tiếng ca học đường 2011
Mô tả ảnh.
Giải nhì thuộc về Phan Thị Thanh Nga, giải ba thuộc về Nguyễn Quốc Khánh, Đỗ Phú Quí, giải tư thuộc về Trần Phát Đạt, Võ Hạ Trịnh, Thiều Thị Trâm, Trần Hoàng Cao Thắng.
Tuy nhiên, thí sinh Âu Nguyễn Thanh Nguyên nhận giải nhất cuộc thi lại gây dư luận không tốt cho cuộc thi. Theo những người có mặt tại đêm thi thì thí sinh Âu Nguyễn Thanh Nguyên không phải là một cái tên sáng giá, việc cô bé đến từ trường THPT Lê Hồng Phong này lọt vào top 4 đã gặp phải nhiều sự phản đối chứ không nói đến việc Thanh Nguyên cuối cùng lại là thí sinh đoạt giải nhất.

Giây phút khi Âu Nguyễn Thanh Nguyên được xướng tên ở ngôi vị cao nhất các tràng pháo tay của khán giả không còn vang lên giòn giã. Ngay cả các cổ động viên cho hai thí sinh nam đạt giải ba đều nhất loạt hô tên Thanh Nga trước phần công bố cuối cùng.

Kết quả này khiến nhiều khán giả có mặt tại nhà hát đài truyền hình Tp HCM cảm thấy ngỡ ngàng, rất nhiều người tỏ thái độ ngay lập tức rời hàng ghế khán giả vội vã ra về với vẻ mặt thất vọng khi danh sách vừa được công bố.
 
Góp mặt đêm chung kết Tiếng ca học đường 2011 còn có một số gương mặt quen thuộc trưởng thành từ chính cuộc thi này như: Đinh Mạnh Ninh, Văn Mai Hương, Phương Vy, Đỗ Tùng Lâm,....
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Nhóm Mắt Ngọc mở đầu chương trình với ca khúc ’Nắng sân trường’.
Mô tả ảnh.
Âu Nguyễn Thanh Nguyên cùng Đinh Mạnh Ninh đem lại cho khán giả một tiết mục ấn tượng với sự kết hợp ăn ý và tròn trịa trong ca khúc ’Áo trắng đến trường’.
Mô tả ảnh.
Đỗ Phú Quí cùng Văn Mai Hương trong ca khúc ’Ôi tuổi thơ’
Mô tả ảnh.
Nguyễn Quốc Khánh và Phương Vy cùng thể hiện ngọt ngào ca khúc ’Những nụ cười trở lại’.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc