Chuột sa chĩnh gạo: 4 tuổi tháng 10 vận đỏ như son, tháng 11 lộc về đầy túi, tháng 12 mua nhà sắm xe

( PHUNUTODAY ) - Tháng 10, tháng 11, tháng 12 là khoảng thời gian biến vận rủi thành vận may đối với những người này.

Tuổi Sửu

‏Những người tuổi Sửu đón nhiều vận may trông thấy kể từ ngày 12/10 Dương lịch. Những ngày cuối tháng 10 này, họ sẽ đứng trước nhiều cơ hội để phát tài, kiếm được rất nhiều tiền. Chỉ cần một chút chăm chỉ, tinh tế, họ sẽ nắm bắt được những thời cơ này, đưa đẩy mọi việc diễn ra và kết thúc trong tốt đẹp. ‏

‏Nhờ sự xuất hiện của cát tinh Thiên Đức nên công việc trong tuần không có gì phải lo lắng. Tử vi cuối tuần này cho thấy, bản mệnh dễ gặp quý nhân đồng hành, là trợ lực để vững vàng tiến bước về phía trước và thể hiện được năng lực của mình.

Dù vậy, con giáp này cũng nên kiên trì với những mục tiêu đặt ra, tiếp tục nỗ lực cố gắng dựa trên những lợi thế sẵn có. Như vậy, họ mới nhanh chóng đạt được thành quả đáng mừng. Còn nếu "ngủ quên trên chiến thắng", đứng núi này trông núi nọ hay làm việc này chưa xong đã vội ngóng trông việc khác, họ sẽ lãng phí giai đoạn may mắn của bản thân. ‏

‏Sau khi hoàn thiện dứt điểm những dự án mình đảm nhận, tuổi Sửu sẽ đón nhận những điểm sáng về phương diện tài lộc. Nếu tham gia đầu tư kinh doanh, họ sẽ bước đầu có lãi. Lợi nhuận thu về tuy không đến mức đổ ào ào về túi nhưng vẫn tăng lên, tích tiểu thành đại, bạn nên hài lòng với hiện tại thì mới có thể hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn.

tuoimao

Tuổi Mão

‏Người tuổi Mão thường hay phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trong con đường sự nghiệp. Thế nhưng, kể từ ngày 4/10 Dương lịch, vận may của họ đặc biệt tốt, quý nhân đến bên mà không cần mời mọc. Cuối tuần này là giai đoạn mà họ dễ dàng phát tài phát lộc, gặt hái vận may, có nhiều cơ hội để kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Trong sự nghiệp, những kế hoạch mà người tuổi Mão đặt ra cũng có thể nhanh chóng hoàn thành trước khi hết tháng. Mọi thứ tiến triển theo đúng như kế hoạch, giúp họ có thể khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người. Đây là thời điểm rất thuận lợi để giành được niềm tin từ lãnh đạo hoặc đối tác làm ăn.‏

‏Bản tính người tuổi Mão thường hòa nhã, giỏi giao tiếp và biết cách xây dựng quan hệ với rất nhiều người xung quanh. Nhờ cát tinh hội tụ, con giáp này sẽ được quý nhân mở đường, dẫn lối đến với những phương hướng cởi mở, sáng tạo mà phù hợp với bản thân. ‏

‏Tuy nhiên, họ nên học cách thảo luận với tất cả mọi người để tiếp thu nhiều quan điểm, đánh giá hơn. Quá trình chuẩn bị càng vẹn toàn thì mọi kế hoạch ấp ủ của họ lại càng diễn ra suôn sẻ tốt đẹp hơn. Đó chính là thời điểm để bùng nổ về tài lộc, thu hoạch mọi may mắn trong tương lai.

Tuổi Dần

Ngày Dần Tị Tương Hại, tuổi Dần đối mặt với nhiều nguy cơ không lường trước. Điềm báo có tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay có thể tan biến bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chút mất tập trung và lơ là, con giáp này cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ, hãy thận trọng và tỉ mỉ trong từng việc mình làm.

Vận xui còn đeo bám trên phương diện tài lộc khiến tình hình tài chính của Dần không được hanh thông. Con giáp này chẳng những không kiếm được thêm tiền mà còn có nguy cơ mất tiền. Chính vì thế rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc để sau này không phải hối hận.

Mộc sinh xuất cho Hỏa khiến mối quan hệ tình cảm có phần xa cách. Tuổi Dần đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Vấn đề không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để có thể bỏ qua một cách dễ dàng như không có gì xảy ra.

Tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất có thể sẽ may mắn trong sự nghiệp. Khoảng thời gian này, bạn dễ gặp được những tin tốt từ cấp trên hoặc đối tác.

Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới trong sự nghiệp của mình, giai đoạn này có thể mang đến những bước phát triển vượt bậc. Một số người sẽ gặp được cơ hội nghề nghiệp mới hoặc được công nhận nhiều hơn và có cơ hội thăng tiến trong tương lai gần. Dù tình huống có ra sao đi chăng nữa thì nó cũng sẽ có tác động tích cực đến sự nghiệp của bạn.

Nếu người tuổi Tuất đang cảm thấy lo lắng về tài chính thì có một tin tốt là giai đoạn này có thể mang lại sự giải tỏa tài chính. Bạn có thể khám phá những cách mới để giải quyết vấn đề hoặc nhận thêm hỗ trợ tài chính, giảm bớt căng thẳng.

Tháng 10, tháng 11, tháng 12 là khoảng thời gian biến vận rủi thành vận may đối với những người biết bắt cơ hội, tích cực theo đuổi sự nghiệp và tin tưởng vào khả năng của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link