Chuyện chưa kể về nỗi đau tận cùng phải chịu đựng của Hoa hậu Hà Kiều Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù chịu khá nhiều sóng gió mà có lúc tưởng như muốn gục ngã nhưng Hà Kiều Anh cho biết, cô vẫn biết đứng dậy đúng lúc và không bị đắm chìm trong những "cơn đau".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió. Theo đó, người đẹp cho biết, cô đạt Vương miện Hoa hậu khi chỉ mới 16 tuổi, chưa chuẩn bị gì để cho cuộc sống của Hoa hậu.

Thậm chí khi có tiền thưởng, cô chỉ biết đưa cho mẹ và mẹ bảo lấy để sắm đồ, cô không biết mua gì và mãi mới có người chỉ cho cô ra chợ Bến Thành để mua vài bộ quần áo. Vương miện đã làm cho Hà Kiều Anh choáng ngợp mất một thời gian để có cuộc sống phù hợp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh thời điểm mới đăng quang

Hoa hậu Hà Kiều Anh thời điểm mới đăng quang

"Với một phụ nữ bình thường thì khi gặp khó khăn hay sóng gió trong cuộc sống, có khi chỉ cô ấy biết hay vài người biết. Nhưng với một Hoa hậu thì sóng gió lớn hơn rất nhiều, đặc biệt là phải đối mặt với dư luận.

Tôi đã từng xuống đến sự cùng cực của đau khổ và sự dè bỉu của thiên hạ. Nhưng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giá như mình không phải là hoa hậu cũng như chuyện từ bỏ vương miện vì chiếc vương miện luôn là ước mơ của hàng ngàn cô gái, tôi đã may mắn có được thì phải gìn giữ" - Hà Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp thừa nhận, đội chiếc vương miện lên đầu cũng có nghĩa là cô bước sang cuộc sống khác, hào quang nhiều nhưng sóng gió cũng không ít. Chấp nhận cuộc sống trong ánh hào quang thì cũng phải chấp nhận cả sóng gió. Điều đó có nghĩa là sẽ có những thử thách mà bản thân cô phải có đủ bản lĩnh để vượt qua.

"Tính tôi lỳ lắm, không bao giờ muốn buông xuôi trước khó khăn và trong lúc khó khăn nhất, tôi luôn nghĩ một cách lạc quan là mình sẽ vượt qua được, chỉ cần sự cố gắng, cố gắng hết mình" - Hà Kiều Anh cho biết.

Bây giờ Hà Kiều Anh đã là một hoa hậu thành đạt khi đã có trong tay mọi thứ, từ công việc, nhà cửa sang trọng và một gia đình hạnh phúc. Bà mẹ ba con cho biết, trước đây khi chưa có gia đình thì đã có lúc cô dành hết thời gian cho việc kiếm tiền. Nhưng khi đã có gia đình thì cô có những thay đổi: Cô không dành nhiều thời gian kiếm tiền nữa và chủ yếu dành để chăm sóc gia đình. Cô nghĩ người phụ nữ bình thường nào cũng thế, gia đình luôn là tất cả.

hh-ha-kieu-anh2

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng: 85-61-88. Thời điểm ấy cô mới tròn 16.

Cuộc sống của Hà Kiều Anh "trải thảm hoa hồng" nếu như không scandal với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều. Công ty của vị doanh nhân này bị kiện, kéo theo, Hà Kiều Anh cũng bị dính líu vì vấn đề tài sản. Được biết, tại tòa ở thời điểm ấy, Hà Kiều Anh đã rơi nước mắt khi chứng kiến chồng mình bị tuyên án tù vì tội chiếm đoạt lừa đảo tài sản.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều, giờ chị hạnh phúc bên chồng cũng là một doanh nhân thành đạt.

Còn hiện tại, cô lấy chồng giàu, có con đẹp và cuộc sống quá giàu có cùng chồng quản lý khối tài sản nghìn tỷ. Tuy nhiên, Hà Kiều Anh cho rằng tiền bạc chỉ là phù du, hôm nay nhiều nhưng trong tích tắc có thể mất đi…/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link