Ngọc Sơn đưa học trò - tiến sĩ Duy Cường lên đỉnh vinh quang Thần tượng Bolero

( PHUNUTODAY ) - Với số phiếu bình chọn cao cùng phong độ thi đấu ổn định từ trước đến nay, tiến sĩ 9X Duy Cường - học trò Ngọc Sơn đã trở thành Quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường - học trò HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2018, phát sóng tối 17/5. Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi về đích với giải Á quân.

Tại đêm chung kết, trong phần thi solo, Tiến sĩ 9X Duy Cường kết hợp hai bản bolero quen thuộc "Xót xa - Áo em chưa mặt một lần" để thi tài trong đêm chung kết. Ở chặng đua cuối cùng, giọng hát của học trò Ngọc Sơn đã chín muồi ở cả kỹ thuật lẫn cảm xúc khi xử lý bài hát.

Một lần nữa, Duy Cường chứng tỏ mình là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân với tiết mục trình diễn chỉn chu, trọn vẹn.

Duy Cường tham gia phần thi solo

Duy Cường tham gia phần thi solo

Đội đầu tiên tham gia phần thi song ca là “anh ba” Ngọc Sơn và học trò Duy Cường. Điều đặc biệt là giọng ca "Chân tình" đã sáng tác riêng ca khúc "Thần tượng của tôi" để trình diễn cùng trò cưng trong đêm thi quyết định.

Như vậy, Thần tượng Bolero đã kết thúc một mùa giải đáng nhớ với vô vàn tiết mục trình diễn đặc sắc và quán quân mùa 3 Duy Cường.

Duy Cường và HLV Ngọc Sơn trong phần thi song ca

Duy Cường và HLV Ngọc Sơn trong phần thi song ca

Duy Cường (27 tuổi) hiện là giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội chuyên ngành triết học. Anh từng chia sẻ bản thân vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Duy Cường cho biết, sau chương trình, ngoài việc giảng dạy anh sẽ tham gia con đường hát bolero chuyên nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link