Chuyện chưa kể về phận đời đắng cay của Phi Nhung, chưa một lần được mặc váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Thành công và sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà nhưng ít ai biết ca sĩ Phi Nhung lại có khoảng thời gian lắm đắng cay và đặc biệt cô chưa từng một lần được mặc váy cưới.

Nhắc đến ca sĩ Phi Nhung, người ta nhớ ngay đến một nữ nghệ sĩ với nét đẹp “lai” sở hữu giọng ca ngọt ngào, da diết và một trái tim giàu lòng yêu thương. Phi Nhung của ngày hôm nay đã là một ca sĩ nổi tiếng, thành công, có khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng để có được những “trái ngọt” như ngày hôm nay, người phụ nữ này đã phải trải qua biết bao cay đắng, tủi cực.

Thành công là vậy nhưng ít ai biết, Phi Nhung lại từng trải qua "tuổi thơ dữ dội" khi sống ở nhà ngoại. Tại đây, cô từng sống trong sự dè bỉu, coi thường của những người xung quanh, phải chịu nhiều tổn thương và thiếu thốn tình cảm nhưng cô bé Phi Nhung ngày ấy không một lời oán than.

Empty

Phi Nhung âm thầm chịu đựng cho đến khi mẹ trở về để đón. Cô theo mẹ về chung sống với cha dượng và 5 người em cùng mẹ khác cha. Những tưởng rằng cuộc đời đã vụt sáng thì ánh sáng le lói ấy lại tắt lụi khi mẹ cô qua đời vì tai nạn giao thông - thời điểm nữ ca sĩ chỉ 10 tuổi.

Mẹ mất đi, cha dượng cũng bỏ đi lấy người khác, Phi Nhung cùng các em về sống với bà ngoại, và kể từ đó, nữ ca sĩ gồng gánh trên vai cả trách nhiệm của người mẹ. Rồi bà ngoại cô cũng sinh bệnh, cô liền trở thành trụ cột gia đình.

Phi Nhung phải nghỉ học và làm đủ mọi nghề để có tiền nuôi nấng cả gia đình. Ký ức đau thương và khổ sở ngày ấy có lẽ chính là nguồn sức mạnh để sau này cô vươn lên quyết thoát cảnh nghèo đói, tìm ra con đường đi cho riêng mình và đạt được mọi điều bản thân mong muốn.

Vốn trưởng thành và cứng cỏi hơn những người bạn đồng trang lứa, khi thấy cái nghèo cứ mãi quấn thân, Phi Nhung đã đưa ra một quyết định hết sức táo bạo: sang Mỹ định cư với quyết tâm cố gắng làm việc để có tiền gửi về cho các em ăn học.

Phi Nhung không quản ngại khó khăn, vất vả, luôn làm việc quần quật từ sớm tới tối, mỗi ngày chỉ có 3 tiếng để nghỉ ngơi. Cũng có lúc cô bật khóc vì cô đơn và sợ hãi ở nơi xứ lạ nhưng dù buồn đến thế nào, nữ ca sĩ cũng vẫn dồn sức cho công việc để kiếm tiền gửi về cho đàn em thơ.

Empty

Cuộc đời Phi Nhung tưởng vẫn mãi chìm trong tăm tối, mịt mù nhưng không, may mắn đã mỉm cười khi cô có cơ duyên gặp được Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) – một ca sĩ nổi danh hải ngoại lúc bấy giờ. Người phụ nữ đó đã nghe được giọng hát ngọt ngào của Phi Nhung và ngỏ ý muốn giúp cô đổi đời.

Được sự động viên của Trizzie Phương Trinh, Phi Nhung chuyển tới California sống cùng gia đình Trizzie. Ít ai biết thực ra Phi Nhung từ nhỏ đã yêu thích ca hát và mong muốn trở thành một ca sĩ nhưng cái đói, cái nghèo đã che khuất ước mơ đẹp đẽ ấy. Giờ đây, Phi Nhung đã có cơ hội để theo đuổi đam mê và thay đổi vận mệnh của chính mình.

Sau bao lần bị từ chối thu âm vì chất giọng non nớt, Phi Nhung không bỏ cuộc, cô vẫn nhen nhóm và nuôi dưỡng ước mơ của mình để rồi bây giờ, chúng ta biết đến một ca sĩ có tên Phi Nhung với giọng hát ngọt ngào.

Phi Nhung sinh con gái đầu lòng từ năm 1992 nhưng cô không hề tiết lộ với truyền thông và khán giả. 26 năm, đó là quãng thời gian Phi Nhung giấu kín cô con gái xinh đẹp Wendy. Mãi đến khi con chính thức tốt nghiệp Đại học ở Mỹ, nữ ca sĩ mới quyết định để lộ bí mật về con bởi giọng ca "Trách ai vô tình" luôn mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành mà không bị chú ý.

Chia sẻ về con gái cưng sau bao năm giấu kín, Phi Nhung cho biết, "Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link