Dừng ô tô giữa chợ rồi tát bôm bốp bà bán cá, soái ca sơ mi trắng nhận cái kết đắng ngắt

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu vì lý do gì mà người đàn ông chưa nói được mấy câu đã ra tay đánh người phụ nữ bán hàng.

Mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa một người đàn ông đi ô tô với một phụ nữ bán hải sản. Thông tin ban đầu, vụ xảy ra vào khoảng 7h10' sáng nay (17/12), được cho là ở chợ Nam Hải (quận Hải An, Hải Phòng).

Theo nội dung của clip, người đàn ông mặc sơ mi trắng bánh bao dừng xe dưới lòng đường. Người này bước xuống xe và đi vào một hàng bán hải sản. Chưa nói được mấy câu, người đàn ông này đã lao vào tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ bán hàng.

Clip: Người đàn ông dừng xe giữa đường rồi lao vào đánh người phụ nữ bán hải sản khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Người dân chứng kiến cho biết, người đàn ông này hỏi "có phải chị bán tôm không" rồi vung tay tát liên tiếp khiến nạn nhân không kịp phản ứng.

Thấy người phụ nữ bán hải sản bị đánh, những người bán hàng xung quanh chợ liền lao ra can ngăn. Một người đàn ông ở bên trong cửa hàng phát hiện sự việc đã nhanh chóng lao ra và đánh tới tấp khiến vị "soái ca áo trắng" bị dúi đầu xuống lòng đường.

Hiện đoạn clip trên vẫn nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Nguyên nhân thật sự gây ra vụ xô xát này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" của người đàn ông đi ô tô kia đang bị rất nhiều cư dân mạng lên án.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn