Chuyên gia phong thủy mách bí quyết tìm con số may mắn cho bản mệnh

( PHUNUTODAY ) - Dựa theo năm sinh và ngũ hành, mỗi người sẽ có một con số may mắn của riêng mình. Làm thế nào để tìm được con số ấy? Hãy cùng xem chuyên gia phong thủy mách nước nhé.

Vì sao nên sử dụng con số may mắn?

Theo phong thủy con số may mắn theo tuổi chính là con số hợp với tuổi. Con số này sẽ góp phần mang lại những thuận lợi cũng như vận may cho người sử dụng. Theo đó, mỗi người sẽ hợp với một con số riêng. Sử dụng đúng con số may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Cách tìm con số may mắn dựa vào ngũ hành

Bạn có thể dựa vào ngũ hành để biết được đâu là con số may mắn dành cho mình. Chắc hẳn bạn cũng biết mỗi người chúng ta thuộc một ngũ hành riêng là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Từ ngũ hành mà chúng ta có thể xét tới các tác động cũng như mối quan hệ giữa con người với tất cả sự vật xung quanh. Tương tự như vậy, mỗi con số khác nhau cũng có một ngũ hành riêng.

Và theo như luật ngũ hành sinh khắc từ bao đời nay thì những con số mang lại vận may theo tuổi bắt buộc phải có ngũ hành tương sinh với bản mệnh.

Bạn có thể dựa vào bảng con số dưới đây để tìm ra con số may mắn phù hợp với ngũ hành của mình.

- Con số có ngũ hành Thổ là số 6, 7 phù hợp với người thuộc mệnh Kim.

- Con số có ngũ hành Thủy là số 3, 4 phù hợp với người thuộc mệnh Mộc.

- Con số có ngũ hành Kim là số 0, 1 phù hợp với người thuộc mệnh Thủy.

- Con số có ngũ hành Hỏa là số 1, 5, 8 phù hợp với người thuộc mệnh Thổ.

- Con số có ngũ hành Mộc là số 9 phù hợp với người thuộc mệnh Hỏa.

Nếu bạn muốn chọn dãy số may mắn thì bạn cần cộng tổng của cả dãy số đó lại. Chẳng hạn, bạn cộng các số trong dãy số điện thoại của bạn lại, nếu tổng bằng 9 và bạn thuộc mệnh Hỏa thì số điện thoại cũng là số may mắn đối với bạn.

Dựa vào số tuổi để tìm ra số may mắn

Theo cách này thì bạn có thể dựa vào năm sinh cùng với giới tính để tìm ra con số may mắn.

Đầu tiên lấy hai con số cuối trong năm sinh của bạn rồi cộng chúng lại với nhau để lấy ra con số tổng. Tiếp theo lấy các số lẻ của tổng cộng lại với nhau để lấy ra con số kết quả.

Để có con số may mắn của nữ thì bạn lấy kết quả cộng với 5. Nếu tổng là số có 2 chữ số thì lại cộng tiếp 2 chữ số này với nhau để ra số cuối cùng.

Để có con số may mắn của nam thì bạn lấy 10 trừ đi kết quả.

Ví dụ:

Năm sinh Đinh Sửu: 1997 => 9 + 7 = 16 => 1 + 6 = 7

Nữ: 7 + 5 = 12 => 1 + 2 = 3

Nam: 10 – 7 = 3

Ứng dụng con số may mắn vào việc gì?

Sau khi tìm được con số may mắn cho mình, hãy lấy đó làm con số đồng hành cùng với bạn, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Chẳng hạn dựa vào con số may mắn để bạn có thể chọn ra số sim điện thoại, chọn được biển số xe, chọn số phòng nếu như mua nhà chung cư...

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link