Chuyên gia sắc đẹp thế giới xỏ xiên Lại Hương Thảo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lại Hương Thảo và nhiều người hâm mộ hãy khoan tỏ ra vui mừng khi được chuyên gia sắc đẹp trên Missosology đánh giá 'có thể gây bất ngờ vào phút cuối' tại Miss World.

Đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 28/9 tại Trung tâm Hội nghị Nusan Dua Bali, Indonesia và chỉ còn chút thời gian ngắn ngủi để các người đẹp chạy nước rút cho cuộc đua tới vương miện cao quý nhất. Cùng lúc này, những chuyên gia sắc đẹp cũng đưa ra nhận định của mình về thành tích cũng như cơ hội của các thí sinh tại cuộc thi năm nay.

Trên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology, một chuyên gia sắc đẹp đã xếp Lại Hương Thảo vào khu vực nhóm những thí sinh có thể tạo nên bất ngờ vào phút cuối của khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng với những thí sinh tới từ Malaysia, Hồng Kông, Mông Cổ và Nepal.

Nhận xét về Hương Thảo, chuyên gia sắc đẹp của Missosology cho biết: "Năm ngoái, Lại Hương Thảo đạt được giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á-Thái Bình Dương tại Miss Supranational. Mặc dù không lọt vào Top 20, nhưng kinh nghiệm ở cuộc thi là một lợi thế của Thảo. Tiếc rằng, cô ấy chưa đạt được bất kỳ giải phụ nào tính đến thời điểm hiện tại. Song cô ấy lúc nào cũng quyến rũ và duyên dáng".

Chuyên gia sắc đẹp dự đoán Lại Hương Thảo có thể gây bất ngờ vào phút chót

Ngay khi thông tin này được đăng tải, rất nhiều trang báo, trang tin điện tử và người hâm mộ cũng như bản thân người trong cuộc là Lại Hương Thảo đều vui mừng ra mặt khi cho rằng đại diện của Việt Nam được đánh giá cao. Nhiều title bài, dòng bình luận hay trạng thái đều chúc mừng cho thành công này của Hương Thảo. Vậy nhưng, có thực sự chuyên gia sắc đẹp của Missosology đang khen Lại Hương Thảo?

Nhìn lại suốt quá trình tham gia Miss World, Lại Hương Thảo luôn nỗ lực thực hiện nhiều chiêu trò để giúp mình nổi bật và tạo được ấn tượng với ban tổ chức cũng như những vị giám khảo khó tính của cuộc thi dù cho đó có là những việc làm ngược đời.

Đầu tiên, khi đến với cuộc thi sắp đẹp được tổ chức ở một quốc gia Hồi giáo nên việc kín đáo là rất quan trọng. Vậy nhưng, để nổi bật Hương Thảo không ngần ngại diện toàn đồ xuyên thấu, ren gợi cảm và cũng khoe luôn vẻ sexy mỗi khi có dịp dù bị nhiều người lên tiếng nhắc nhở, khuyên ngăn.

Trong đêm khai mạc cuộc thi lẫn đêm đi dự tiệc từ thiện, Hương Thảo đều gây chú ý với những bộ váy khoe vòng một tròn đầy gợi cảm của mình. Chính điều này đã giúp cô trở nên "nổi bật" khi mà các thí sinh khác ăn mặc kín đáo theo yêu cầu của ban tổ chức.

Trong những ngày đầu của cuộc thi, Hương Thảo cũng cố tạo nên sự khác biệt khi cô đi theo phong cách "xấu nổi bật". Hương Thảo trang điểm gương mặt trắng bệch mà "quên" phần cổ, tay nên tạo được sự khác biệt giữa các vùng da. Trong hoạt động cùng đương kim hoa hậu Vu Văn Hà, Hương Thảo cũng cố tình chọn chiếc kính đen to bản để không ai có thể nhầm lẫn mình được.

Kết quả cho những hành động ngược đời, trò lố đó là Hương Thảo lần lượt trượt hết phần thi này tới phần thi kia từ những phần thi được coi như thế mạnh như Hoa hậu Thể Thao, Hoa hậu Tài năng cho tới những phần thi khó nhằn như Hoa hậu Biển, Top Model...

Vậy nên, nhìn vào những gì Lại Hương Thảo đã làm và sự trắng tay của cô trong suốt cuộc thi, có lẽ người hâm mộ không nên quá vui mừng với lời đánh giá của chuyên gia sắc đẹp trên Missosology. Phải chăng chuyên gia cũng đang mường tượng xem Hương Thảo sẽ tiếp tục phô diễn các chiêu trò gì trong phút cuối của Miss World, và hẳn nó cũng sẽ gây bất ngờ như những gì cô đã làm trước đó, dù cho có trắng tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn