Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?

12:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Inès Ligron- chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiếp tục lên tiếng về việc Phạm Hương trượt top 15 và về nước mới đây.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn, không chỉ vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết mà việc Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 15 cũng khiến hàng triệu khán giả thế giới sửng sốt. 

Nếu như các thí sinh khác có phần hơi "chìm" thì Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng từng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

pham huong phunutoday1

Chuyên gia thế giới nói gì khi Phạm Hương trượt top, về nước?

Mặc dù bị loại khỏi top 15 song hình ảnh Phạm Hương vẫn rất đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thế giới, trong đó có "bà trùm Hoa hậu" người Pháp. Mới đây, chuyên gia sắc đẹp này bất ngờ đăng tải hình ảnh Phạm Hương đã về nước và có mặt tại sân bay kèm dòng chú thích “Người đẹp của chúng ta đã về nhà, thật vui khi nhìn thấy hình ảnh này… Thật tuyệt vời khi cô ấy nhận được sự ủng hộ, mến mộ từ đất nước của cô ấy. Một biển người hâm mộ! Chúc mừng Phạm Hương vì đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người trên thế giới. Chúc bạn một năm 2016 thật tuyệt vời. Gửi tình yêu đến bạn!“.

pham huong phunutoday4

Bà Inès Ligron thích thú với hình ảnh Phạm Hương về nước trong vòng vây của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới này từng dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đồng thời, bà Inès Ligron cũng khẳng định thêm rằng, bà thích cách mà Phạm Hương thể hiện, như thể cô đang tận hưởng trong chính sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc thi.  Đại diện Việt Nam luôn luôn mỉm cười, hoạt động và vui tươi, thực chất là Phạm Hương rất đẹp, với hình thể tuyệt vời, gương mặt xinh đẹp và nụ cười hoàn hảo cùng phong cách thời trang, trang phục mỗi ngày đều đẹp, cách trang điểm, làm tóc rất độc đáo và hiện đại.

Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì hành động ủng hộ, ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Mỹ - Oliver Jordan và các thành viên trong gia đình đang bị đe dọa tính mạng.
Thúy Vi lộ gương mặt đáng sợ, Phan Như Thảo dỗi chồng ngày thứ 52
Thúy Vi lộ gương mặt đáng sợ, Phan Như Thảo dỗi chồng ngày thứ 52
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi lộ gương mặt "đáng sợ" thì đại gia Nguyễn Đức An lại ra sức dỗ dành bà xã Phan Như Thảo.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong