Sơn Tùng bị antifan tố phản đối công khai khi đang biểu diễn

18:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tình huống hy hữu xảy ra trong khi Sơn Tùng đang biểu diễn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một đoạn clip dài 48s ghi lại hành động của một antifan được lan truyền nhanh chóng trên mạng khiến nhiều người quan tâm. Trong đoạn clip một anti fan đã "đầu tư" hẳn màn hình chạy chữ nhằm "tố" Sơn Tùng đạo nhái. 

Sơn Tùng bị antifan tố

Sơn Tùng bị antifan tố

Một antifan cầm một bảng màn hình chạy chữ tự động với dòng chữ "1 cây đồ nhái" trong khi  Sơn Tùng đang biểu diễn "máu lửa" ca khúc "Em của ngày hôm qua" trên sân khấu.

Mặc dù chỉ dài 48s nhưng hiện tại nó đang trở thành chủ đề bàn tán khá xôn xao trên mạng xã hội, nhất là với những ai quan tâm đến chàng ca sĩ Sơn Tùng - MTP. Những người thường xuyên theo dõi Sơn Tùng có thể nhận ra rằng nam ca sĩ Thái Bình bị ảnh hưởng phong cách từ G-Dragon - thủ lĩnh của nhóm Big Bang nổi tiếng ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây cũng không phải là lần đầu tiên chàng ca sĩ gốc Thái Bình bị lên án đạo nhái nhưng hành động "tố" công khai trong lúc anh chàng đang biểu diễn ắt hẳn là một điều khá hiếm hoi trong lịch sử Vpop.

Mới nổi lên như một hiện tượng trong vòng 2 năm qua nhưng đối với một ca sĩ trẻ, Sơn Tùng MTP đã tạo được cho mình chỗ đứng khá vứng chắc. Giọng ca Thái Bình sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo tuy nhiên những thành viên trong hội antifan cũng không phải ít. Rất nhiều lần nam ca sĩ bị antifan tố đạo nhạc, đạo phong cách. Sơn Tùng cũng từng "lao đao" vì bị antifan "ném đá" và tẩy chay.

Sơn Tùng bị antifan tố

Sơn Tùng từng bị antifan tẩy chay khỏi đêm nhạc hội Cung Hoàng Đạo.

Nổi bật là vào đầu tháng 11 vừa qua, fanpage Cung Hoàng Đạo thông báo sẽ tổ chức chương trình âm nhạc dã ngoại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, theo đó các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ đại diện cho mỗi chòm sao biểu diễn phục vụ cho khán giả thuộc các Cung hoàng đạo khác nhau. Trước thông tin Sơn Tùng đại diện cho ca sĩ cung Cự Giải cùng với nhiều sao Việt khác sẽ tham gia biểu diễn, ngay lập tức nam ca sĩ đã bị các thành viên trong nhóm Cung hoàng đạo này và antifan lập hội tẩy chay vì cho rằng giọng ca Thái Bình không xứng đáng đại diện cho Chòm sao Cự Giải tham gia vào đêm nhạc.

Sơn Tùng bị antifan tố

Sơn Tùng cũng từng phải "lao đao" vì antifan kêu gọi không mua vé xem show hay tạo “biển đen im lặng” cho tiết mục của Sơn Tùng trong đêm nhạc hội Super X Festival với PSY.

Dù gặp nhiều khó khăn và áp lực từ antifan nhưng giọng ca Thái Bình vẫn luôn khẳng định được phong cách và tài năng của mình trong lòng những khán giả yêu mến. Hiện tại, những ca khúc của Sơn Tùng được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và luôn có vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Chán bí mật, Hà Hồ công khai hẹn hò bạn trai đại gia kim cương?
Chán bí mật, Hà Hồ công khai hẹn hò bạn trai đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, dân cư mạng lan truyền bức ảnh chụp Hà Hồ công khai dùng bữa cùng bạn trai đại gia tại một nhà hàng.
Nhìn lại những hình ảnh mặn nồng của Hà Hồ và Cường Đôla
Nhìn lại những hình ảnh mặn nồng của Hà Hồ và Cường Đôla
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 8 năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link