Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng

15:00, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì hành động ủng hộ, ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Mỹ - Oliver Jordan và các thành viên trong gia đình đang bị đe dọa tính mạng.

Sau những ồn ào của sự cố hi hữu trao nhầm giải xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Olivia Jordan - Hoa hậu Mỹ đã cảm thấy khá buồn lòng vì cách hành xử của nhiều người. Theo đó, trên trang Instagram, người đẹp đến từ xứ sở cờ hoa bày tỏ, khi ghi hình chương trình, cô không hề cười với bất kỳ thí sinh nào khác trong cuộc thi hoa hậu.

Thế nhưng, cô luôn chọn cách phản ứng tích cực nhất trước những tình huống khó xử và kỳ lạ. Tại thời điểm MC xướng tên người chiến thắng, nếu như đứng cạnh Hoa hậu Colombia, cô sẽ ôm và khóc, chia sẻ với cô ấy. Thế nhưng lúc đó, cô đang đứng bên người chiến thắng và cô phải giải thích với người đẹp Philippines rằng cô ấy chính là tân Hoa hậu Hoàn vũ.

HOA HAU MY PHUNUTODAY1

Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng.

Lập tức ngay sau đó, đại diện Mỹ cũng nghẹn ngào đề cập đến việc cô và gia đình đang bị đe dọa tính mạng chỉ vì hành cộng cô ôm chúc mừng và mỉm cười với Pia Wurtzbach - người đẹp Philippines trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hành động vốn rất bình thường của Hoa hậu Mỹ đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, cho nên, cô đã bị rất nhiều người không quen biết làm phiền trên trang xã hội, họ còn tìm ra trang cá nhân các thành viên trong gia đình cô và đe dọa tính mạng họ.

Hoa hậu Olivia Jordan bày tỏ, "Thể hiện tình cảm là điều không có lỗi và không tồn tại sự hận thù. Tôi cảm thấy rất buồn khi nhiều người có những suy nghĩ tiêu cực và họ đã kéo gia đình tôi vào những ồn ào không đáng có. Họ đang chỉ trích hành động của tôi và đe dọa các thành viên trong gia đình tôi".

"Trên sân khấu, tôi ôm người đẹp Philippines nhưng khi rời khỏi đó, tôi đã an ủi, động viên người đẹp Colombia. Tôi hy vọng mọi người nên ngừng gửi các lời đe dọa đến gia đình tôi" - Olivia Jordan khẳng định.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Chủ nhân thực sự của chiếc vương miện thực sự thuộc về ai: người đẹp Colombia hay đại diện Philippines, đến nay vẫn làm "sôi sục" hàng triệu khán giả trên toàn thế giới mặc dù giám khảo và BTC chương trình đã khẳng định Hoa hậu Philippines hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi những hình ảnh ngồi "lộ hàng" bị phát tán trên cộng đồng mạng.
Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện MC Thu Hà - nữ MC Đài Truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy sở khanh khiến nhiều người tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong