Bỏ đóng phim người lớn, Maria Ozawa vẫn cực gợi cảm ở Philippines

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quyết định từ bỏ sự nghiệp đóng phim cấp 3, nữ diễn viên Maria Ozawa trở thành "ngôi sao mới nổi" của làng giải trí Philippines.

Mới đây, Maria Ozawa xuất hiện vô cùng gợi cảm và quyến rũ trên sân khấu trong khuôn khổ Lễ trao giải Liên hoan phim Manila Metro lần thứ 41 tại nhà hát KIA, Araneta Center, thành phố Quezon, Philippines. Cựu diễn viên phim người lớn Nhật Bản ăn mặc sexy với phần biểu diễn ấn tượng trên nền nhạc "Good for You" của ca sĩ Selena Gomez.

Trên sân khấu, Maria Ozawa tự tin thể hiện những điệu nhảy nóng bỏng, hút mắt khán giả. 

Maria Ozawa sinh năm 1986 tại Hokkaido, mang trong mình 3 dòng máu Pháp, Canada và Nhật Bản. Cô từng được mệnh danh là quả bom sex, là biểu tượng "thánh nữ" phim người lớn của Nhật. Cô bắt đầu tham gia dòng phim người lớn từ năm 18 tuổi nhưng đã từ bỏ sự nghiệp này gần 5 năm. Trong một bài phỏng vấn mới đây "thánh nữ" chia sẻ: “Việc diễn xuất mới, làm phim mới thực sự quá mới mẻ với tôi. Tôi thực sự vui mừng nhưng vẫn lo lắng. Tôi có nhiều tâm trạng về quá trình chuyển đổi này”. Theo đó, trải qua nhiều năm đóng phim cấp 3, Maria Ozawa đã quyết từ bỏ ngành công nghiệp phim người lớn để theo đuổi dòng phim thương mại chính thống và mong muốn có cơ hội diễn xuất khắp châu Á.

Cựu diễn viên phim người lớn cũng bộc bạch ở Nhật Bản rất khó để một ngôi sao phim khiêu dâm như cô được lên truyền hình, dù muốn bắt đầu lại sự nghiệp chính thống. Vì vậy cô chọn Philippines là nơi để làm lại từ đầu. 

Maria Ozawa ở thời điểm hiện tại.

Khi giã từ nghiệp đóng phim AV và lấn sân sang làng giải trí Philippines, Maria Ozawa liên tục nhận được lời mời xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn và được chào đón nhiệt tình. Bộ phim "Nilalang" do cô đảm nhận vai chính - sự khởi đầu trong dự án của  Maria Ozawa ở Philippines cũng được nhiều người bàn tán. Trả lời phỏng vấn, Maria cũng nói cô muốn thay đổi cuộc sống của mình và tìm kiếm con đường mới cho tương lai bằng công việc đóng phim thực thụ, thay vì những thước phim trần trụi như trước kia. 

Maria Ozawa thành ngôi sao ở Philippines.

Sơn Tùng bị antifan tố phản đối công khai khi đang biểu diễn
Sơn Tùng bị antifan tố phản đối công khai khi đang biểu diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một tình huống hy hữu xảy ra trong khi Sơn Tùng đang biểu diễn khiến nhiều người bất ngờ.
Hà Hồ tất bật chạy show sau chia sẻ 'lạ' với Cường Đôla
Hà Hồ tất bật chạy show sau chia sẻ 'lạ' với Cường Đôla
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân với Cường Đôla, "nữ hoàng giải trí" tạm gác lại chuyện tình cảm để tất bật chạy show.
Theo:  xevathethao.vn copy link