Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim "nóng", phim khiêu dâm thực chất chỉ là trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn đọng lại bởi sự phẫn nộ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines, Hoa hậu "hụt" Colombia đã vô tình nhận được sự ủng hộ, chia sẻ từ đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

hoa hậu colombia

Sự thật gây 'sốc' sau chuyện HH Colombia đồng ý đóng phim 'nóng'

Theo đó, Steve Hirsch - giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid đã gửi bức thư cho đại diện Colombia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 để mời cô tham gia đóng phim khiêu dâm. Người sáng lập của hãng phim cho biết, đây là cơ hội tốt giúp Ariadna Gutierrez trở nên nổi tiếng và cô sẽ được trả thù lao một triệu USD, giá trị hơn rất nhiều so với phần thưởng của BTC Hoa hậu Hoàn vũ dành cho người đăng quang.

Cùng với đó, tác giả của bài viết cũng khẳng định rằng  Ariadna Gutierrez đã chấp nhận lời đề nghị từ phía công ty giải trí Vivid Entertainment, sẽ đóng phim khiêu dâm. Thậm chí, người này còn đưa tin Hoa hậu Colombia thẳng thắn nói "Tôi rất vui mừng khi làm đại diện của công ty. Làm việc trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi".

hoa hau colombia

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là một trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi. Dưới tin viết đề cập đến việc Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim khiêu dâm, tác giả bài viết đã đăng tải hình ảnh một chú chim xanh với dòng chữ: "Nothing that you've read above is true, as today is Holy Innocent's Day" (Tất cả những gì bạn đọc đều không phải là sự thật, bởi hôm nay là ngày 28/12- Holy Innocent's Day. Vâng, bạn đã bị lừa rồi".

"Innocent's Day" hay "Day of the Holy Innocents" (ngày 28/12) theo truyền thống Tây Ban Nha là ngày nói dối. Trong ngày này, mọi người có thể nói dối để trêu đùa nhau. Cho nên, thông tin Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim khiêu dâm chỉ là một trò đùa nhân ngày nói dối mà thôi.

Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua các "đối thủ" khác, Khánh Thi và con trai Kubi đã "đại thắng" giải Ngôi sao của năm ở hai hạng mục "Bà mẹ của năm" và "Nhóc tỳ của năm".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT