Chuyên gia tướng số chỉ rõ: Nhìn xuống bàn chân biết ngay bạn nằm trong 9 quý tướng này không, chuẩn hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Luận về xem tướng bàn chân sướng ở phụ nữ, người xưa thường đưa ra các đặc điểm sau.

Tướng bàn chân to và dày

Người có tướng bàn chân này sẽ thấy mu bàn chân dày, cả bàn chân to. Dự đoán đây là tướng bàn chân của người giàu có, thành đạt, gia đạo an vui, con cái đề huề.

Chân nhỏ nhưng dày

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người đào hoa, có nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, cuộc đời họ không hề lận đận mà trái lại tràn đầy hạnh phúc, viên mãn, nhất là sau 40.

Họ được chồng yêu thương, chiều chuộng. Bản mệnh của họ tốt đến nỗi nhà chồng cũng được hưởng lây sự may mắn từ họ. Hay nói cách khác họ mang may mắn đến cả cho chồng và gia đình chồng.

Móng chân hồng hào

Khi xét đến tướng bàn chân sướng, người xưa cho rằng những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn phú quý hơn người.

Ngoài ra, một số đặc điểm móng chân sau cũng báo hiệu bạn có cuộc đời viên mãn: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên, không sóng gió; móng chân cụp xuống có số thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Tướng bàn chân có các ngón chân thưa

Đặc điểm của tướng bàn chân này là các ngón chân rời rạc, khe hở lớn. Dự đoán chủ nhân là người tốt bụng, giỏi ngoại giao nhưng... không giỏi kiếm tiền. Vì vậy cuộc sống vợ chồng an vui, nhưng kinh tế thì không khá giả.

Tướng bàn chân có ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, ít nói, kiệm lời, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Họ thường mang đến cho người đối diện cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình. Họ chỉ bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với người thân thiết nhất.

Thực ra, dưới vẻ ngoài lạnh lùng của họ là một trái tim chân thành. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích mọi thứ thật chân phương, đơn giản. Họ là người có ý chí cầu tiến, biết vươn lên. Họ thường âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân và cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

download (20)

Tướng bàn chân có ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Đặc điểm là ngón cái và ngón bên cạnh dài bằng nhau. Dự đoán chủ nhân tướng bàn chân mà có đặc điểm này thì đây mẫu người quyết đoán, ý chí kiên định, một khi đã quyết là làm tới cùng. Cho nên sự nghiệp của họ tuy lúc đầu có nghiêng ngả nhưng kết cục sẽ thành công.

Tướng bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau

Đặc điểm của tướng bàn chân này là các ngón dài ngắn khác nhau nhưng theo một trật tự nhất định, ngắn dần về ngón út.

Dự đoán chủ nhân có tướng bàn chân này là người linh hoạt, ứng biến, dễ thích nghi, cuối đời có nhiều thành tựu.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân cũng là được xem là tướng bàn chân sướng; báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Người có nốt ruồi dưới lòng bàn chân là người nhân ái, hướng thiện, luôn biết giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, họ là người con hiếu thảo. Nhờ tính tốt tâm sáng mà cuộc đời họ luôn có quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất đủ đầy.

Tướng bàn chân có chiều dài các ngón xấp xỉ nhau

Những người bàn chân có đặc điểm dễ nhận là các ngón chân có độ cao xấp xỉ nhau, theo các nhà nhân tướng học dự đoán đó là người có khát vọng, năng lực tốt, nhưng háo thắng. Vì vậy con đường quan lộ khá hanh thông, nhưng tình cảm vợ chồng khó trọn vẹn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link