Chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên chấp nhận cảnh chồng có bồ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân hiện tại của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, nhiều người đàn bà chấp nhận làm người thứ ba vì sự mù quáng của tình yêu nhưng đấy là mẫu người thứ ba kiểu khác.

diem-huong-phunutoday1

Diễn viên Diễm Hương

Còn kiểu như vai diễn Hằng trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" - một người ghen tỵ với bạn chỉ vì bạn có tất cả mọi thứ mà bản thân không có thì không có sự mù quáng. Một người chấp nhận làm người thứ ba vì tình yêu đơn thuần thì chắc hiếm lắm. Thường thì luôn có một mục đích kèm theo, mà cái mục đích ấy lấn át cả tình yêu.

Chưa dừng lại ở đó, Diễm Hương cho biết, nếu rơi vào tình cảnh một ngày kia phát hiện chồng mình ngoại tình với bạn thân, cô chắc chắn sẽ không hành động như diễn viên đảm nhận vai diễn Trinh trên phim. Với cô, Trinh trong phim mới là người thâm hiểm khi có thể thực hiện một kế hoạch trả thù hoàn hảo đến thế. Người ta hả hê với những gì Trinh làm. Còn cô lại thấy tàn nhẫn và không đáng. Vai diễn Hằng dù ác nhưng vẫn dưới Trinh một cơ. Nếu rơi vào trường hợp của Trinh, cô sẽ chả trả thù làm gì cho mệt.

Nếu rơi vào trường hợp như diễn viên Trinh trong phim khi phát hiện chồng ngoại tình, Diễm Hương cho biết, cô sẽ để cho chồng tự chọn lựa. Thậm chí nếu anh chọn vừa giữ gia đình vừa giữ cô bồ thì cô cũng đồng ý. Anh cần gia đình chứ gì, người vợ sẽ giữ một gia đình cho anh và cho con và người phụ nữ đó sẽ không bao giờ quan tâm đến anh nữa. Và nữ diễn viên tin là cô làm được. Cái gì không còn giá trị với mình thì mình không phải quan tâm.

diem-huong-phunutoday2

Diễn viên Diễm Hương và chồng - diễn viên Hồng Quang

Đồng thời, Diễm Hương cũng thừa nhận, trong chuyện tình với chồng hiện tại, cô cũng là người đến sau. Trước cô, ông xã cũng đã có một cuộc hôn nhân với hai đứa con. Khi chuẩn bị cưới, cô vẫn nói với anh, rằng không có người phụ nữ này thì sẽ có người phụ nữ khác nhưng con cái thì không thay thế được. Đứa con luôn là điều quan trọng nhất với mình, nên nếu anh còn lăn tăn, còn có ý định muốn hàn gắn vì con thì nên quay về.

Nhưng chồng cô bảo anh nghĩ kĩ rồi, anh chọn đám cưới với Diễm Hương. Cô muốn người đàn ông phải là người lựa chọn trên sự tự nguyện, chứ không phải dưới áp lực nào. Lấy chồng cùng nghề, mà đàn ông làm diễn viên thì dễ sa ngã dù họ không chủ đích. Đôi khi chỉ vì quá nhập tâm vào vai diễn mà yêu luôn cả bạn diễn. Thực tế gặp nhiều trường hợp như thế rồi.

Diễm Hương cho biết, để phá hoại được một gia đình thì gia đình ấy phải có một vết nứt nào đó mà những người sống trong nhà đã quên không trám lại chứ không phải thích là có thể phá được ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link