Chuyện lạ, cho chồng đi mua dâm để kéo dài hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không biết làm thế nào nhưng thấy bị phản bội hoàn toàn. Dù vậy, tôi vẫn tin rằng anh ấy yêu tôi, và một phần trong tôi cảm thấy nhẹ nhàng rằng anh ấy không ngoại tình hoàn toàn. Ít nhất mọi việc trở nên cởi mở".

Bệnh lạ khiến vợ hãi sợ chuyện chăn gối dù vẫn yêu chồng
Vợ chồng Nina Baggaley Maintains
Mới đây, vợ chồng chị Nina vừa kỷ niệm 25 năm ngày cưới bằng một bữa tối lãng mạn kiểu Ý. Sau đó, họ cùng trở về nhà và đi ngủ, nhưng họ không ân ái với nhau như bao cặp đôi khác. Họ đã không làm việc đó suốt hơn 4 năm qua.
 
Dẫu luôn cảm thấy mình hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, nhưng chuyện chăn gối với chồng lại khiến cho Nina đau đớn, kể từ sau khi Andrew - chồng chị mắc bệnh Peyronie vào năm 2007, căn bệnh có ở 10% đàn ông. Chị hiểu rằng dù mình đau đớn và không hào hứng, nhưng chồng mình thì vẫn có nhu cầu sinh lý bình thường, và chị để anh sử dụng khu đèn đỏ cho nhu cầu ấy, tất nhiên chị cũng nào có vui vẻ gì.
 
“Tôi không thích anh ấy dùng dịch vụ của khu đèn đỏ, chuyện đó làm tôi buồn chứ” - người phụ nữ 49 tuổi ở Bradford (Anh) tâm sự. “Nhưng Andrew là người bạn tri âm tri kỷ của tôi, và chúng tôi đã ở bên nhau từ khi còn niên thiếu. Tôi sẽ không để chuyện đó hủy hoại mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi - hủy hoại cuộc hôn nhân đã kéo dài gần 30 năm này”.
 
Nina và Adrew gặp nhau lần đầu khi họ mới 13 tuổi. Cả hai đã hẹn hò nhau khi 17 tuổi và đính ước trong năm đó. Sau ngày ước hẹn, Andrew nhập ngũ, bận bịu việc luyện quân, nhưng anh vẫn viết thư tình cho người yêu mỗi ngày. Mỗi khi gặp lại nhau và khi trở thành vợ chồng và ở bên nhau thực sự khi Adrew xuất ngũ năm 1982, cuộc sống của họ thật ngọt ngào, những hạnh phúc ái ân cả hai cũng đã từng chung hưởng. Họ đã có hai con với nhau, Lindsey giờ đã 27 tuổi và Marc thì 25.
 
Tất nhiên là gia đình hạnh phúc đó cũng không khỏi có những lúc sóng gió. Adrew từng hai lần ngoại tình khoảng 13 năm trước, nhưng rồi vợ chồng họ đã cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn đó và cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Song ông trời vẫn chưa chiều lòng người, cách đây 4 năm, Adrew bắt đầu bị nổi cục trên tay chân và cả vùng kín nữa. Khi biết tin đó, Nina đã rất hoảng sợ, bởi chị lo anh có thể mắc một thứ ung thư nào đó. Chỉ sau khi thăm khám, xét nghiệm, Andrew được chẩn đoán không mắc ung thư, chị mới thở phào. "Thật may mắn, đó không phải là ung thư", Andrew giải thích. "Hóa ra tôi bị bệnh Ledderhose (tổn thương gây xơ hóa và co rút) và Peyronie (rối loạn ở dương vật) vốn gây ra những cái u, bướu".
 
Tuy nhiên, chứng bệnh oái oăm nổi u nổi cục của anh hóa ra lại phiền phức cho chị hơn chị tưởng, nhất là trong quan hệ vợ chồng. Vì ngay cả vùng kín của anh cũng bị nổi cục nên chị mỗi khi quan hệ, chị vô cùng đau đớn. "Một buổi tối, khi chúng tôi quan hệ, tôi cảm thấy đau nhói ở phía dưới. Tôi cố giảm nhẹ sự đau đớn mà mình cảm nhận. Andrew cảm thấy không có gì khác biệt, song tôi không thể chịu đựng được việc quan hệ đau đớn đó thêm nữa".
 
Andrew đã tới phòng khám nam khoa để cầu cứu các bác sĩ. Tuy nhiên, phòng khám đó không thể đưa ra giải pháp nào cho họ. Cách chữa trị triệt để duy nhất là Andrew phải phẫu thuật, song cả hai người đều do dự. "Đó là một ca phẫu thuật nghiêm trọng và không có gì bảo đảm là nó sẽ trở lại như bình thường, vì vậy, cả hai chúng tôi đều phản đối" - Andrew giải thích. - "Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là chúng tôi rơi vào tình trạng bất tiện, đó là không thể quan hệ tình dục".
 
Thời gian sau đó, Nina thường xuyên phải vờ đau đầu và bắt đầu gây chuyện cãi nhau để tránh phải "quan hệ" với Andrew. Rồi một đêm, một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra về đời sống tình dục ngày càng tồi tệ giữa hai người. Lần đầu tiên kể từ khi làm đám cưới, họ không hôn nhau chúc ngủ ngon.
 
Andrew thực sự cho rằng, Nina không còn yêu anh nữa bởi ngay cả khi anh không quan hệ tình dục với vợ, chị dường như cũng không quan tâm tới điều đó. Ngược lại, với Nina, hôn nhân của anh chị có ý nghĩa hơn chuyện chăn gối rất nhiều. Ngoại trừ chuyện chăn gối, họ vẫn tâm đầu ý hợp trong những khía cạnh khác của cuộc hôn nhân". Suốt vài tháng, Nina và Andrew vẫn không thể hòa hợp về nhu cầu sinh lý. Cho dù anh chị có cố gắng cải thiện tình hình bằng những bữa tối lãng mạn và những kỳ nghỉ dài ngày, đời sống tình dục suy giảm vẫn đe dọa hôn nhân của họ.
 
Nina hiểu rõ sự tình chứ không hề ngây thơ chút nào, kể từ khi chị chối từ anh, chị vẫn hiện diện cảm giác lo sợ Andrew sẽ có mối quan hệ khác bên ngoài. Và chính sự nghi ngờ đó khiến tình cảm của hai người phần nào rạn vỡ, hơn cả việc thiếu quan hệ tình dục.
   
Duy trì hôn nhân theo cách oái oăm
   
Mọi chuyện đã thực sự chuyển sang giai đoạn mới kể từ kỳ nghỉ năm 2009, Nina và Andrew đi Hong Kong để thăm một người bạn sống ở đó. Trong chuyến đi, Nina lạc quan nghĩ, cuối cùng họ cũng vượt qua sóng gió nhưng cô đã hoàn toàn sai lầm. Một buổi tối, khi Nina ở lại khách sạn để xem phim, Andrew đã ra ngoài đường để tìm tới một tiệm mát xa thư giãn. Suốt một tiếng Andrew ra ngoài, Nina không khỏi tự vấn rằng liệu có đúng là là Andrew chỉ mát xa cổ và vai hay không.
 
Khi trở lại khách sạn, Andrew trông hoàn toàn thư giãn và phấn khởi. Lúc đó, tim Nina đập dồn vì những nghi ngờ ngày càng hiện rõ, chị không đừng được câu hỏi liệu anh có mua dâm ở đó không. Andrew tìm cách đánh trống lảng song sau đó lại nói là không làm việc ấy.
 
Tuy nhiên, những nghi ngờ vẫn lởn vởn trong đầu Nina và nó vẫn ám ảnh chị thậm chí là sau khi họ đã về nhà. Khi Nina nghe thấy ai đó nói về việc họ được một nhân viên mát xa mời chào quan hệ 3 tháng sau kỳ nghỉ, mối nghi ngờ lại quay trở lại ám ảnh Nina. Do đó, một lần nữa, Andrew lại bị chất vấn và rồi đành thú nhận đã quan hệ tình dục với cô gái mát xa.
 
Nina kể lại: "Tôi cảm thấy đau khổ và bị tổn thương. Andrew khăng khăng nói vẫn yêu tôi và muốn ở bên tôi. Anh ấy nói rằng đó chỉ là tình dục, không hề có cảm xúc nào trong đó. Tôi không biết làm thế nào nhưng thấy bị phản bội hoàn toàn. Dù vậy, tôi vẫn tin rằng anh ấy yêu tôi, và một phần trong tôi cảm thấy nhẹ nhàng rằng anh ấy không ngoại tình hoàn toàn. Ít nhất mọi việc trở nên cởi mở". Kể từ đó, cặp đôi này thỉnh thoảng lại đi du lịch và Andrew tới các phòng mát xa để quan hệ với các cô gái ở đó.
 
Bởi Andrew là người có hiểu biết, biết cách tự phòng vệ cho bản thân nên Nina nhắm mắt làm ngơ và chị quyết định không hỏi thêm về đời sống tình dục của chồng thêm nữa. Thời gian dần trôi qua, giờ đây Nina thậm chí còn tin rằng hoạt động tình dục của Andrew với gái mại dâm đã giúp ích cho cuộc hôn nhân của họ.
 
Hiện tại, dường như chẳng có gì ngăn trở họ trên con đường cùng chia sẻ những năm tháng cuối đời với nhau. Tuy nhiên, cũng khó có ai có thể chắc chắn rằng liệu vấn đề tình dục sẽ lại ám ảnh hai người một lần nữa hay không.
 
Thực lòng, Andrew vẫn muốn “đối tác” của mình không ai khác ngoài Nina và hy vọng một ngày nào đó tình trạng bệnh hiện nay sẽ thuyên giảm và hai người lại có thể chung sống thực sự một lần nữa như một người vợ và chồng. Tuy nhiên, hiện giờ, Adrew vẫn tới với các cô gái ở quán mát xa mỗi khi có điều kiện đến điểm du lịch quen thuộc. Anh hiểu rõ điều đó không phải là lý tưởng song nó giúp cuộc hôn nhân của anh chị kéo dài. 
 
Đồng ý với chồng, Nina cũng mong đời sống tình yêu của anh chị sẽ được hồi sinh vào một ngày nào đó. Đơn giản bởi vì họ đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện và chị không thể tưởng tượng cuộc đời sẽ thế nào nếu thiếu người bạn đời của mình.
   
 
  • Chí Viễn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn