Chuyện Lý Phương Châu - Lâm Vĩnh Hải: Phương Châu thừa nhận đã có "gấu" trong bữa tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Bỏ qua những chuyện buồn trong quá khứ khi bị phản bội, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã đón sinh nhật vui vẻ bên bạn bè.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao việc Lâm Vinh Hải phản bội vợ để đến với Linh Chi đã gây xôn xao dư luận. Mặc dù buồn bã vì chuyện tình cảm không theo ý mình nhưng Lý Phương Châu vẫn rất mạnh mẽ để tiếp tục làm việc và chăm sóc con.

Cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: “Tôi không phải kiểu người gặp khó khăn sẽ than thở hay trách móc số phận. Ngày xưa, tôi đọc đâu đó rằng khi gặp chuyện, chỉ có 2 cách để giải quyết, một là chết, hai là phải sống”.

ly-phuong-chau 1

 Hìn ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Lý Phương Châu

Hiện tại, Lý Phương Châu tập trung lo cho công việc và chăm sóc con gái. Làm việc trong môi trường năng động, Lý Phương Châu cũng được nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. "Tôi cố gắng lấp đầy nỗi đau bằng công việc, nếu có thời gian tôi muốn tận hưởng cuộc sống bằng việc đưa mẹ và con gái đi du lịch”, cô nói.

Mới đây, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật cô. Có thể thấy bữa tiệc tràn ngập sắc hồng của hoa hồng và bóng bay tại một nhà hàng. Thệm chí, trong một bức ảnh, Lý Phương Châu còn đùa rằng: "Cuối cùng mình cũng có "Gấu"... còn là nguyên "Em Gấu" to hơn cả mình".

Cùng xem một số hình ảnh khác trong tiệc sinh nhật của Lý Phương Châu:

ly-phuong-chau 7
ly-phuong-chau 6
ly-phuong-chau 5
ly-phuong-chau 2
ly-phuong-chau 3
ly-phuong-chau 4

Sau cú sốc trong chuyện tình cảm, Lý Phương Châu đã vui vẻ bắt đầu cuộc sống mới.

Theo:  khoevadep.com.vn