Chuyện tình đẹp như mơ của Jennifer Phạm và Đức Hải

10:00, Chủ nhật 24/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những thăng trầm của cuộc sống, Jennifer Phạm đã có được hạnh phúc viên mãn bên người chồng thành đạt của mình - Đức Hải.

Sau thất bại hôn nhân với ca sỹ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ thứ hai đầy vững chắc. Đó là một người doanh nhân thành đạt, Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980. Chàng doanh nhân trẻ không mặc cảm  khi mình là người đến sau, ngược lại, anh càng trân trọng Jennifer Phạm và luôn cùng cô vượt lên những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

Sau thất bại hôn nhân lần thứ nhất, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học. Gia đình bà có nhiều năm ở nước ngoài nhưng vẫn giữ cách sống truyền thống của người Việt, trọng tình trọng nghĩa và trọng học hành.

Bức ảnh đầu tiên công khai chuyện tình giữa kiều nữ với bạn trai.

Chuyện tình đẹp như mơ của Jennifer Phạm và Đức Hải bắt đầu từ khi cô công khai một bức ảnh chụp chung với người yêu vô cùng tình cảm trên facebook. Trong bức ảnh này, bạn trai của Jennifer đặt tay lên eo của cô, còn kiều nữ dựa hoàn toàn vào người đàn ông. Cặp đôi rất rạng rỡ hạnh phúc. Công chúng được một phen xôn xao về bức ảnh này một thời gian sau đó.

Từ khi lấy chồng, cuộc sống của người đẹp hạnh phúc viên mãn.

Từ khi công khai tình cảm, Jennifer Phạm không còn ngần ngại khi đồng hành cùng bạn trai tham gia nhiều sự kiện. Cô đến cổ vũ cho người yêu khi anh là golf thủ trong giải đấu dành cho các doanh nhân tại Đà Nẵng, đi nghe nhạc, xem phim và họ còn công khai ảnh đi du lịch Monaco với nhau... 

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, cuộc sống của Jennifer bình yên hơn. Cô không nhận lời làm MC nhiều như trước kia mà cùng chồng sang Mỹ sinh sống và sinh công chúa thứ hai, cũng như chăm sóc cậu con trai cả Bảo Nam. Dù là con riêng, nhưng Bảo Nam vẫn rất thân thiết, quấn quýt Đức Hải và em gái của mình. Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang viên mãn với cuộc sống đủ đầy và cũng chỉ mới tái xuất showbiz với một vài hoạt động như diễn thời trang, đi sự kiện. Có lẽ, sau thất bại hôn nhân với Quang Dũng, cuộc hôn nhân thứ hai là bến đỗ bình yên, hạnh phúc của người đẹp.

Jennifer Phạm may mắn khi lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương, chiều chuộng cô.

Chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa Jennifer và Đức Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục. Họ đã dám vượt qua những định kiến, những thị phi để đến với nhau, sống hạnh phúc bên nhau. Đó mới là một tình yêu đích thực.

Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Thị Phương bật mí ông xã sắp cưới của mình có lối sống giản dị không phô trương mặc dù dư sức để sắm hàng hiệu, siêu xe...
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh dễ thương của con trai cùng bài thơ đáng yêu cô dành tặng bé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link