Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Thị Phương bật mí ông xã sắp cưới của mình có lối sống giản dị không phô trương mặc dù dư sức để sắm hàng hiệu, siêu xe...

Mới đây, tin đồn người mẫu Lê Thị Phương sắp lên xe hoa lần thứ 2 khiến nhiều người khá bất ngờ. Cô cũng đã chính thức xác nhận sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày 23/4 tại Thanh Hóa và lễ cưới chính thức diễn ra vào ngày 12/6 sắp tới.

Được biết, Lê Phương và bạn trai đã quen nhau được hai năm. Chồng sắp cưới của nữ người mẫu năm nay 29 tuổi hiện đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM. Dù xuất thân từ một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cuộc sống giản dị không phô trương mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu dù anh dư sức có được những thứ này. Tuy nhiên Lê Thị Phương cũng nhấn mạnh ông xã của cô không phải đại gia.

Những bức ảnh hiếm hoi về chồng sắp cưới của Lê Thị Phương. Anh thường xuyên tháp tùng bạn gái đến các sự kiện tiệc tùng cùng bạn bè.

Sau khi chia tay chồng, Lê Thị Phương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô cũng tự nhận mình chỉ là một người mẫu bình thường nên chọn cuộc sống lặng lẽ không ồn ào. Sau một năm yêu nhau và tìm hiểu, Lê Thị Phương cùng bạn trai mới quyết định tiến đến hôn nhân và nhận được sự ủng hộ của hai gia đình. 

Lê Thị Phương cũng cho biết, thông tin cô đám cưới vẫn được nữ người mẫu và ông xã giấu kín. Hiện tại, vợ chồng chân dài gốc Thanh Hóa vẫn chưa gửi thiệp mời đến bạn bè cũng như chụp ảnh cưới.

Người đẹp gốc Thanh Hóa úp mở nhẫn kết hôn vào giữa tháng 3 vừa qua.

Người đẹp gốc Thanh Hóa được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Next top model năm 2011. Cô được gọi bằng nickname "gái quê" bởi hình ảnh có phần "quê mùa" và lạc hậu so với các thí sinh khác trong cuộc thi.

Tại thời điểm tham gia cuộc thi, Lê Phương đã có chồng ở Thanh Hóa. Sau khi vào TP HCM làm người mẫu, Lê Thị Phương chia tay chồng, cô cũng tham gia đóng phim và thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt xinh đẹp, hiện đại. Nữ người mẫu rất kín tiếng về chuyện tình cảm, vì thế việc lên xe hoa lần 2 của cô khiến nhiều người bất ngờ. 

Hiện tại, Lê Thị Phương vẫn đang ở nhà thuê cùng ông xã tại Quận 7, sau đám cưới, vợ chồng nữ người mẫu sẽ dọn về sống cùng gia đình chồng ở Quận 11.

Vbiz 19/4: Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, chân dung bà xã Hoài Linh
Vbiz 19/4: Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, chân dung bà xã Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, lần đầu lộ diện chân dung xinh đẹp của bà xã Hoài Linh
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên chân dung người vợ bí ẩn cách đây 20 năm của nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khiến nhiều người bất ngờ.
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Hoàng My tự động viên bản thân và cảm thấy thật may mắn sau vụ nổ bom nghiêm trọng ở Jerusalem, Israel.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link