Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Ly khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh dễ thương của con trai cùng bài thơ đáng yêu cô dành tặng bé.

Kể từ khi sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 3, dù ít chia sẻ về thông tin cũng như những hình ảnh của bé Khoai Tây nhưng cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ vẫn luôn theo dõi những hoạt động của "bà mẹ một con" Khánh Ly trên trang cá nhân và cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với hai mẹ con. 

Mới đây, Ly Kute đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của bé Khoai Tây đồng thời cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tặng cho con trai những vần thơ giản dị nhưng ngập tràn tình yêu thương trên trang cá nhân. Không lộ mặt nhưng quý tử của Ly Kute trắng trẻo, bụ bẫm.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân

Khánh Ly hạnh phúc ôm con trai trong vòng tay.

Chỉ sau một giờ, hình ảnh cùng bài thơ của Ly "Kute" nhận được hàng chục nghìn lượt "like", hàng trăm bình luận và chia sẻ. Mặc dù sinh con thiếu tháng nhưng có thể thấy Khánh Ly và con trai hiện nay đều rất khỏe mạnh. Nhiều người khen Ly Kute làm thơ hay, bé Khoai Tây "đáng yêu", "trộm vía tốt tóc"... và chúc hai mẹ con khỏe mạnh, bé hay ăn chóng lớn.

Trước đó vào tối 19/4, Khánh Ly cũng khoe ảnh chụp cùng con trai sau khi sinh được 10 ngày. Được biết cậu quý tử của hotgirl sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4kg. Sau những vụ lùm xùm tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân và nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên từ phía người hâm mộ.

Những bức ảnh hiếm hoi của con trai Khánh Ly - Mạc Hồng Quân.

Cách đây vài ngày, dư luận cũng xôn xao trước thông tin ban trai cũ của Khánh Ly là chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân chu cấp cho mẹ con cô 60 triệu mỗi tháng. Tuy nhiên "bà mẹ một con" cũng đã lên tiếng phản bác. Theo lời chia sẻ của Khánh Ly thì từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, cô chưa từng nhận được bất cứ cuộc gọi nào của anh vì vậy chuyện bạn trai của Kỳ Hân chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho mẹ con cô là hoang đường. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khẳng định đến thời điểm này hai mẹ con chưa từng nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân và bà mẹ một con cũng không muốn dính dáng hay liên quan gì đến tình cũ nữa.

Vbiz 19/4: Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, chân dung bà xã Hoài Linh
Vbiz 19/4: Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, chân dung bà xã Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ, lần đầu lộ diện chân dung xinh đẹp của bà xã Hoài Linh
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
Bất ngờ trước nhan sắc người vợ bí ẩn của nghệ sĩ Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên chân dung người vợ bí ẩn cách đây 20 năm của nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện khiến nhiều người bất ngờ.
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
Á hậu Hoàng My may mắn sống sót sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Israel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Hoàng My tự động viên bản thân và cảm thấy thật may mắn sau vụ nổ bom nghiêm trọng ở Jerusalem, Israel
Theo:  khoevadep.com.vn copy link