Clip bé trai Hà Nội bị bảo mẫu U60 bạt tai, quăng quật như kẻ thù khiến dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Càng xem càng thấy đau lòng, sao họ lại có thể đối xử với trẻ con như vậy chứ?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bảo mẫu lớn tuổi tát, quăng quật bé trai sinh đôi ở Hà Nội khiến dân mạng phẫn nộ. Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo hình ảnh trong clip, bé trai khóc nhè bị bảo mẫu lớn tuổi dọa nạt. Tuy nhiên đứa bé không nín khóc khiến người phụ nữ ra tay tát vào mặt. Không dừng lại ở đó, người này còn đánh vào mông bé trai, ném xuống nệm như quăng quật một món đồ chơi. Tiếp đó, người phụ nữ ra khỏi phòng, cầm chổi lông gà dọa nạt hai đứa trẻ. 

bao-mau-danh-tre-1-min-2019-03-03-14-58

Đoạn clip dài khoảng 6 phút, do chị N.N.H, cũng chính là mẹ ruột của bé trai bị bạo hành đăng tải trên Facebook cá nhân, kèm hình ảnh của người giúp việc và chia sẻ: “Đến giờ vẫn chưa hết shock và đau đớn… Đối xử quá tử tế với nó mà nó khốn nạn với mình… Con thì ốm, ho liên tục, đau đớn, quấy khóc là điều không thể tránh… Thế mà vừa xểnh ra nó đánh thằng bé như vậy đây.

Nhà nào có con nhỏ thì tránh xa con phù thủy này ra… Nhà em có camera nó biết mà còn thế này thì không hiểu không có camera nó còn đánh thằng bé thế nào nữa…

bao-mau-danh-tre-2-min-2019-03-03-14-59

Làm thằng bé cả đêm gao thét kêu sợ, giật mình liên tục… Chỉ biết ôm con khóc theo không làm gì được…

Thực sự quá đau lòng khi nhìn con bị vậy nhưng buộc phải để mọi người thấy bộ mặt khốn nạn của bà ta nên em phải đăng lên…”.

Chỉ trong vòng 12 giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự bức xúc, ý kiến phản đối trước hành động trên của nữ giúp việc. Hầu hết, cư dân mạng đều bàng hoàng, xót xa sau khi xem đoạn clip này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link