Clip: Bồn nước trên nóc nhà đổ ập, rơi xuống ngay sau lưng cậu bé đang học bài

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem không khỏi rùng mình.

Theo đoạn clip, một cậu bé đang ngồi trước màn hình máy vi tính học bài, bỗng nhiên, bồn nước trên mái nhà bất ngờ vỡ tung, rơi xuống ngay sau lưng của em. Những tấm ván trên mái nhà cũng theo đó mà đổ sầm xuống, tạo nên một cảnh tượng hoang tàn, hãi hùng. Rất may cậu bé vẫn an toàn, không bị bồn nước va phải.

Khỏi phải nói, cả gia đình cậu đã bàng hoàng đến cỡ nào khi chứng kiến sự việc. Sau khi đăng tai đoạn clip lên mạng xã hội, nhiều người đều tỏ ra lo lắng, cho biết đã phải thót tim khi xem được toàn bộ diễn biến sự cố này.

Trong một diễn biến khác, một đoạn video đang khiến cư dân mạng bất bình, ghi lại cảnh một người phụ nữ thản nhiên ngồi bán rau ngay giữa đường, bất chấp sự đông đúc của xe cộ. Không những không nhắc nhở, những người dân xung quanh còn chạy tới mua bán bình thường với người bán hàng kia.

Nhiều dân mạng bày tỏ bất bình, cho rằng hành động của người phụ nữ bán rau không thể chấp nhận được. "Chị ta coi thường luật lệ anh toàn giao thông, gây nguy hiểm cho chính bản thân và cả những người tham gia giao thông", một người dùng Facebook bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link