Clip: Nhân lúc người bán trái cây té ngã, thanh niên đi xe ô tô "tiện tay" xách giùm chùm vải rời đi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hành động đáng xấu hổ của nam thanh niên khiến dư luận bức xúc.

Theo tìm hiểu, sự việc cụ thể xảy ra vào ngày 14/6, trên đường Đại Cồ Việt (quận hai Bà Trưng, Hà Nội), được camera hành trình của ô tô ghi lại. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ bán trái cây rong không rõ lý do gì bị ngã xuống đường, khiến gánh hàng rơi vương vãi.

Hình ảnh từ clip

Hình ảnh từ clip

Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã nhanh chóng đén giúp đỡ, cùng người phụ nữ gom lại đống hoa quả. Ấy thế nhưng, trong số những người tốt bụng đó, có một nam thanh niên đi xe ô tô cũng nhanh chóng nhưng không phải là giúp đỡ mà là dừng xe, xách luôn một chùm vải của người bán hàng lên xe.

Hành động của anh chàng được một người phụ nữ phát hiện, chạy theo yêu cầu trả lại cho nạn nhân, tuy nhiên, anh ta vẫn thản nhiên rời đi.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút dông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Ai nấy cũng tỏ ra bất bình trước hành động được chjo là "kém sang" của nam thanh niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link