Clip người đàn ông cục cằn, đá mạnh vào chân cụ già nghi bị tai biến đến ngã khuỵu xuống đường gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cụ già đang chống gậy đi trên vỉa hè thì đã bị một người đàn ông sút mạnh vào chân đến suýt ngã ngửa ra đằng sau.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông sút mạnh vào chân cụ già ddag chống gậy khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại quận Thủ Đức, TP.HCM. 

Clip: Người đàn ông đá mạnh vào chân cụ ông nghi bị tai biến.

Theo đó, một cụ ông (có thể do bị tai biến) không thể tự đi được nên đã được một người đàn ông dìu dắt bước đi trên vỉa hè. Nhìn hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cụ ông có dáng vẻ chậm chạp, liên tục phải dừng nghỉ nhiều lần trong lúc đi trên vỉa hè. Có lẽ thấy cụ ông di chuyển chậm chạp nên người đàn ông kia đã tỏ ra bực dọc.

Thấy cụ ông đi từng bước từng bước một, người đàn ông này đã lập tức kéo tay cụ ông cho đi nhanh hơn. Đáng chú ý, người đàn ông này sau đó còn sút mạnh vào chân của cụ ông khiến ông cụ suýt ngã ngửa ra đằng sau. Sau đó, cụ ông đã cố bám vịn vào người đàn ông kia để không bị ngã xuống đất và dùng chiếc gậy để đứng lên đi tiếp.

Dù vậy, sau đó, người đàn ông kia vẫn tiếp tục quát mắng và lấy tay kéo cụ ông đi vào nhà nhanh hơn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hiện chưa rõ cụ già và người đàn ông trong sự việc có phải người thân không những sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông trong đoạn clip vì việc đối xử với người lớn tuổi như vậy là không thể chấp nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link