Cô dâu Việt ôm con gái 2 tuần tuổi nhảy lầu t.ự t.ử từ tầng 8 ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của cô dâu Việt để lại trước khi t.ự t.ử nhưng nội dung chưa được tiết lộ.

Mới đây, dư luận Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một cô dâu Việt ôm con nhảy lầu tự tử.

Cụ thể, theo tờ Yonhap news đưa tin, 18h50 (giờ địa phương) ngày 2/1, một người phụ khoảng 20 tuổi trên tay ôm đứa con mới sinh nhảy lầu tự tử từ một căn hộ chung cư ở tầng 8 tại thành phố Gimhae, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc.

Người phụ nữ này được xác định là mang quốc tịch Việt Nam (tạm gọi là A), khoảng 25 tuổi, kết hôn với chồng người Hàn Quốc.

Cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới hành động dại dột của cô dâu người Việt. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới hành động dại dột của cô dâu người Việt. (Ảnh minh họa)

Sau vụ tự tử, bé gái mới 2 tuần tuổi tử vong tại chỗ, còn A được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mất ý thức.

Được biết, A kết hôn với chồng Hàn Quốc cách đây 2 năm. Đến thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn, cô vẫn chưa được nhập quốc tịch nước này.

Cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử nói trên. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện một là thư tuyệt mệnh được cho là của người vợ trẻ biết.

Theo người chồng, A. mắc chứng trầm cảm sau sinh. Đó có thể là lý do dẫn tới hành vi dại dột của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link