Xe hết xăng giữa đường, anh chàng phải dắt bộ còn cô gái vẫn ngồi ưỡn ở trên xe gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng anh chàng dắt chiếc xe máy hết xăng, còn cô người yêu thì vẫn ngồi chễm chệ bên trên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Việc đang đi xe giữa đường rồi không may bị hết xăng khiến ai cũng ám ảnh, đặc biệt lại xảy ra vào lúc đêm khuya thì lại càng bất lực và mệt mỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh anh chàng dắt chiếc xe máy hết xăng và cả cô gái ngồi trên xe gây xôn xao.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ngưỡng mộ bạn nam này thực sự, hơn 1h đêm chắc hết xăng dắt đã mệt rồi, lại còn dắt ngược lên dốc Hoàng Hoa Thám nữa, bạn nữ không đẩy đỡ người yêu thì thôi, lại còn ngồi ưỡn ở trên xe, tay che mặt cứ giục đi nhanh lên tao xấu hổ quá, thật sự nể phục sức khoẻ của bạn nam".

Bức ảnh chàng trai dắt cả chiếc xe hết xăng và bạn gái bên trên.

Bức ảnh chàng trai dắt cả chiếc xe hết xăng và bạn gái bên trên.

Hình ảnh được một người đi đường vô tình chụp lại được rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, khi đang đi trên đường thì người này vô tình gặp một anh chàng đang dắt chiếc xe máy hết xăng. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi thời điểm đó đã là 1h đêm và anh chàng còn phải dắt thêm cả cô người yêu đang ngồi trên xe. Trong khi chàng trai đang chật vật dắt xe trên đường thì cô người yêu lại thản nhiên ngồi "ưỡn ẹo" trên xe khiến người đi đường không khỏi ngán ngẩm.

Câu chuyện cùng hình ảnh này được chia sẻ đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, một số người đã vào chỉ trích cô gái này là vô duyên và không biết thông cảm cho người yêu. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, có thể anh chàng này sợ người yêu mệt nên mới tình nguyện làm vậy. Bên cạnh đó, một số người cũng đưa ra giả thuyết là có thể cô gái bị đau chân nên mới ngồi trên xe để người yêu dắt.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link