Clip NÓNG: Nghi phạm bạo hành trẻ em Nguyễn Thanh Dũng khóc lóc, hoảng loạn tại cơ quan công an

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi phạm bạo hành bé trai Campuchia tỏ ra mất bình tĩnh, hoảng loạn khi tiếp xúc với các phóng viên đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội facebook, đã xuất hiện nhiều đoạn clip rò rỉ liên quan tới hành động bạo hành trẻ em khiến cư dân mạng bất bình, sôi sục. Theo đó, clip này quay lại cảnh một thanh niên hành hạ dã man một trẻ nhỏ, dùng súng điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương. Nơi diễn ra cảnh bạo hành được cho là ở một đồn cao su ở Campuchia.

bao-hanh-tre-em-1-phunutoday.vn

 Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra.

Ngay sau khi clip được đăng tải, đã được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ nhanh chóng trong sự bàng hoàng và phẫn nộ. Cơ quan công an vào cuộc. Đến tối 7/12, Nguyễn Thành Dũng, nghi can chích điện bé trai Campuchia, bị bắt tại TP HCM.

Trong quá trình khai thác, điều đáng nói, trong điện thoại của Nguyễn Thành Dũng có chứa 48 video hành hạ trẻ em.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng Nguyễn Thanh Dũng tỏ ra mất bình tĩnh, hoảng loạn khi tiếp xúc với các phóng viên đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Xôn xao clip đối tượng bạo hành trẻ em khóc lóc, hoảng loạn tại cơ quan công an. Nguồn: Facebook.

Khi các cán bộ tiến hành lập biên bản lấy lời khai, đối tượng Nguyễn Thành Dũng liên tục cúi gằm mặt, nói chuyện khá nhỏ.

Tuy nhiên, khi thấy máy quay của các phóng viên hướng về phía mình, Dũng tỏ ra hốt hoảng, tâm trạng hoảng loạn và lo lắng. Mặc dù nhiều phóng viên lên tiếng trấn an, "Dũng cứ bình tĩnh, không sao" nhưng đối tượng này vẫn tỏ ra hốt hoảng, chân tay run lẩy bẩy và không ngừng mếu máo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link