Clip Văn Mai Hương gặp sự cố, bị fan nam cưỡng hôn trên sân khấu ở Nhật

16:26, Thứ hai 21/05/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị một fan nam cưỡng hôn trên sân khấu, Văn Mai Hương đã có cách xử lý đầy bình tĩnh và chuyên nghiệp.

Tối 20/5, Văn Mai Hương đã góp mặt trong một đêm nhạc thuộc Vietnam Festival 2018 tại công viên Yoyogi thuộc khu Shibuya Tokyo (Nhật). Tại chương trình này, Văn Mai Hương đã gặp sự cố khá hy hữu khi một fan nam đột ngột chạy lên sân khấu và cưỡng hôn cô.

van-mai-huong-phunutoday1

Ngay lập tức, lực lượng an ninh đã có mặt để đưa người này ra khỏi sân khấu. Còn Văn Mai Hương, cô không giấu nổi sự ngạc nhiên. Tuy nhiên, giọng ca "Một ngày hay trăm năm" vẫn giữ được thái độ đầy bình tĩnh.

Cô còn hài hước chia sẻ, "Thưa quý vị, lần đầu tiên trong cuộc đời có một nam thanh niên phi ra sân khấu hôn một cô gái mà cô gái này không biết chàng trai là ai. Xin cảm ơn". Cách xử lý chuyên nghiệp của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và lời khen ngợi từ khán giả.

Trước đó, Văn Mai Hương từng trở thành "tâm điểm" của sự chú ý sau khi chia tay bạn trai. Cô cho biết, "Sau những ngày tháng buồn bã, Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại với công việc. Giọng ca Nếu như anh đến lần đầu trải lòng về cuộc tình sau thời gian đổ vỡ.

Nhưng những gì đã qua, nó mang lại cho tôi những bài học cần thiết trong cuộc sống. Nhìn lại, tôi thấy mình là người may mắn. Thời gian không thể giúp con người ta trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn mà cần cả những sự trải nghiệm nữa".

van-mai-huong-phunutoday2

Đối với Văn Mai Hương, để bắt đầu một cuộc tình mới sẽ rất khó khăn. Nữ ca sĩ thừa nhận: "Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Thực tế tôi không phải là người thích đòi hỏi hay đặt ra yêu cầu quá khắt khe trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng đã là tình yêu thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung