Vbiz 9/11: Văn Mai Hương chia tay bạn trai thanh tra, lý do Hari Won 'bắt' Tiến Đạt phải xin lỗi cô cả đời?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đã xác nhận việc cô và bạn trai bằng tuổi đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm gắn bó. Hari Won đã lần đầu trải lòng về lý do thực sự khiến cô chia tay với Tiến Đạt. Hari Won cho biết: 'Tiến Đạt phải xin lỗi tôi cả đời vì không giữ đúng lời hứa'.

van-mai-huong 1

 Mới đây, Văn Mai Hương đã chia sẻ bức "tâm thư" khá dài, xác nhận việc chia tay với bạn trai bằng tuổi sau 1 năm gắn bó khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng: “Chia tay không phải chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác tốt đẹp hơn”. Theo đó, trong quãng thời gian hơn 400 ngày yêu nhau, Văn Mai Hương đã tạm gác lại niềm đam mê âm nhạc để sống trọn vẹn với tình yêu. Album đã thu xong, MV hoàn tất ý tưởng đều được cô gác lại. Những hợp đồng lưu diễn nước ngoài cũng bị cô từ chối. Bởi, trong thời điểm đó “mình chỉ biết mình nhìn thấy người đàn ông này, ấm áp trong vòng tay người này, và người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp”. Tuy nhiên, chính việc bất đồng quan điểm sống cũng như bạn gái là người nổi tiếng nên cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi". Chia sẻ cụ thể hơn về lý do chia tay, nữ ca sĩ viết: "Sau ngần ấy ngày tháng, sau rất nhiều biến đổi, cả trong lòng chúng ta cũng đổi thay những suy nghĩ về nhau, tôi chợt nhận ra con người tôi đang có, không giống con người mà anh muốn tôi thuộc về. Âm nhạc là máu đang chảy trong huyết quản tôi, không có chúng, tôi trở thành cô gái ngốc nghếch và tẻ nhạt".

hari-won-tien-dat-1027-ph

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hari Won và Tiến Đạt được đào xới lại. Tất cả là vì Hari Won viết trong cuốn tự truyện của mình nói Tiến Đạt phải dành cả đời để xin lỗi cô. Chính câu nói này đã gây bão dư luận khi Hari chính là người chia tay mối tình 9 năm để yêu Trấn Thành trong vòng 2 tháng. Mới đây, Hari Won đã giải thích về câu nói này: "Các cặp đôi yêu nhau đều có những thỏa thuận, nhưng khi thỏa thuận đó không được thực hiện, một trong hai người không còn chấp nhận đồng lòng với người còn lại thì chỉ còn cách chia tay. Ban đầu, tôi và anh Đạt cũng có những thỏa thuận như thế, nhưng anh ấy không thực hiện được. Lúc đó, tôi có nói với anh: 'Anh hãy nhớ những gì anh không giữ lời được với em. Những điều đó không chỉ tốt cho em mà còn tốt cho những người anh sẽ gặp trong tương lai. Em muốn sau này anh gặp ai đó anh đừng như vậy nữa'".

baoanh1phunutodayvn-1027-

 Thời gian vừa qua, việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối. Mới đây, Bảo Anh ra mắt MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" và nhận được sự ủng hiij lớn của fan hâm mộ. Tuy nhiên, thời điểm MV được ra mắt trùng với thời gian nữ ca sĩ vừa chia tay Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người cho rằng, Bảo Anh như "đang hát cho chuyện của mình". Nữ ca sĩ ngay lập tức phủ nhận tin đồn này. “Tôi hiểu mọi người sẽ bị cuốn vào những ồn ào bên lề, nhưng tôi không quan tâm những điều đó. Tôi chỉ làm việc theo lịch trình chứ không làm việc theo cảm xúc. Hơn nữa, ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng đã được tôi và nhạc sĩ Mr. Siro bàn bạc, lên ý tưởng từ hơn 1 năm chứ không phải gần đây. Nếu khán giả có suy nghĩ khác thì tôi cũng phải chấp nhận" - Bảo Anh nói.

huyen-my 1

Việc Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Không chỉ vậy, sau cuộc thi tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" giữa tân Hoa hậu và Á hậu Huyền My cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kỳ Duyên lần đầu tiên trải lòng về tin đồn bất hòa với Huyền My trong suốt thời gian qua. Kỳ Duyên chia sẻ: "Có thể khán giả cho rằng hai người tham gia cùng một cuộc thi sắc đẹp thì ắt có sự đấu đá, xem nhau là đối thủ..., nhưng tôi không nghĩ như thế. Hiện tại, tôi và chị My đi trên hai con đường hoàn toàn khác nhau, không liên quan gì đến nhau cả. Tôi hiện sống trong Sài Gòn còn chị My thì ở ngoài Hà Nội nên hai chị em không thể có điều kiện để đi chung nhiều. Nhưng khi gặp tại sự kiện thì hai chị em vẫn rất vui vẻ, tươi cười với nhau."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link