Có 3 điều phụ nữ trung niên không bao giờ từ chối khi tiếp xúc với người khác giới, là thứ gì?

14:41, Thứ sáu 14/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ trung niên không từ chối bạn ở ba điều này thì khả năng đàn ông theo đuổi được cô ấy thành công là rất cao. Bạn phải hiểu nắm bắt cơ hội để đạt được một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

1. Cô ấy sẽ không từ chối lời mời của bạn, điều đó có nghĩa là cô ấy muốn liên lạc nhiều hơn với bạn

Khi bạn mời cô ấy đi ăn tối hoặc đi công viên lần đầu tiên, điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ nói "vâng, được" ngay lập tức. Có thể cô ấy sẽ nói, "Chà, tôi không chắc mình có thời gian hay không, tôi sẽ xem khi nào có thể".

Nếu bạn cảm thấy rằng cô ấy không có tình cảm với bạn vào thời điểm này và đang từ chối bạn, thì bạn đã nhầm.

Empty

Có thể nói cô gái nào cũng dè dặt. Dù thích bạn đến mức nào, cô ấy luôn muốn thử sự chân thành của bạn khi theo đuổi cô ấy.

Vì vậy, nếu cô ấy đáp lại lời mời của bạn theo cách này, cô ấy không nói không với bạn. Cô ấy đang kiểm tra bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là gọi cho cô ấy trước hoặc đến nhà cô ấy và đợi cô ấy.

2. Không từ chối mở lòng với bạn và chia sẻ thế giới nội tâm của cô ấy

Bạn có thể biết mối quan hệ của mình đã đến đâu bằng cách nói chuyện.

Bạn bè bình thường, gặp nhau nói vài câu xã giao, đến cuối cùng lại cảm thấy không còn gì để nói, bạn tốt sẽ chia sẻ vui buồn trong cuộc sống và công việc, bạn thân hay bạn gái rất thân thì sẽ tâm sự về mọi thứ. Nhưng giữa những người khác giới, chủ đề nói chuyện chắc chắn sẽ liên quan đến tình cảm, bạn có thể quan sát xem cô ấy đề cập ngắn gọn hay cùng bạn thảo luận chi tiết, lúc này bạn mới có thể cảm nhận được suy nghĩ của cô ấy.

Một người phụ nữ trung niên sẽ rất thận trọng khi nói đến chuyện “yêu”, cô ấy sẽ chỉ cho bạn biết những gì cô ấy muốn bạn biết, ngoài phạm vi của cô ấy, cô ấy sẽ không bao giờ nói thêm. Mặc dù mọi phụ nữ đều có những ý tưởng đẹp về tình yêu, nhưng cô ấy sẽ không chủ động trò chuyện với bạn về những điều tưởng tượng, không phù hợp với độ tuổi của cô ấy.

Nếu những suy nghĩ ngây thơ này của cô ấy chỉ có bạn nhìn thấy, có nghĩa là cô ấy không ngại bạn biết tâm tư của cô ấy, lúc này bạn nên trân trọng, nếu bạn cũng thích cô ấy thì đừng bỏ lỡ.

3. Không từ chối tiếp xúc thân thể

Ngay từ khi còn nhỏ, các bé gái đã được dạy rằng không được để đàn ông lạ chạm vào mình và phải học cách tự bảo vệ mình. Khi các cô gái lớn lên, họ cũng rất cẩn thận và nhạy cảm khi tiếp xúc với người khác giới. Đừng nói về những người đàn ông xa lạ, những người bạn bình thường sẽ không tiếp xúc thân thể một cách tình cờ.

Empty

Khi bạn vô tình tiếp xúc cơ thể với một phụ nữ trung niên. Cô ấy không tỏ ra chán ghét hay im lặng bước ra khỏi bạn. Bạn nên chú ý nhiều hơn đến một chuyển động tinh tế như vậy. Chỉ có những người khác giới phải lòng mới không coi kiểu tiếp xúc thân thể này là cản trở, thậm chí còn cảm thấy hơi ngại ngùng. Để đánh giá một người phụ nữ có thích bạn hay không, một cách rất đơn giản là quan sát xem đối phương có tỏ ra chán ghét hay thậm chí có chút ngại ngùng khi chạm vào cơ thể đối phương hay không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc