Có "3 loại rau - 3 loại quả" này, ăn vào siêu tốt cho làn da đẹp của chị em

( PHUNUTODAY ) - Việc kết hợp những thực phẩm tốt cho làn da, chống lão hóa này vào chế độ ăn uống của bạn có thể tăng cường đáng kể sức khỏe làn da của bạn từ bên trong và giúp bạn trông trẻ hơn, khỏe mạnh hơn ở độ tuổi 40 trở lên.

Dười đây có "3 loại rau - 3 loại quả" này ăn vào siêu tốt cho làn da đẹp của chị em

Có 3 loại rau 

  • Cải xoong: Siêu dưỡng ẩm

Chứa nhiều canxi, kali, mangan và nhiều loại vitamin (A, C, K, B1 và B2), cải xoong hoạt động như một chất khử trùng bên trong da. Chất chống oxy hóa của nó trung hòa các gốc tự do, chống lại nếp nhăn. Sự lưu thông tăng lên sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa, góp phần mang lại làn da sống động.

  • Bông cải xanh (súp lơ xanh): Vitamin C tốt cho làn da đẹp, nhiều chất xơ giúp giảm cân

Là một loại đá quý chống viêm, bông cải xanh cung cấp vitamin C và K, một loạt các chất chống ôxy hóa, chất xơ, folate và canxi. Vitamin C hỗ trợ sản xuất collagen, thúc đẩy sức mạnh và độ đàn hồi của da, đồng thời chất chống ôxy hóa chống lại các yếu tố lão hóa, khiến bông cải xanh trở thành loại rau yêu thích làn da.

Ăn bông cải xanh tốt cho làn da

Ăn bông cải xanh tốt cho làn da

  • Rau bina (cải bó xôi/rau chân vịt): Giữ nước, sản xuất collagen và chống ôxy hóa

Rau bina siêu dưỡng ẩm cung cấp rất nhiều chất chống oxy hóa (vitamin A, C, E và K, magiê và sắt heme có nguồn gốc thực vật). Hàm lượng vitamin C của nó giúp tăng cường sản xuất collagen, duy trì làn da săn chắc và mịn màng. Vitamin A giúp tóc chắc khỏe, sáng bóng và vitamin K giúp giảm viêm tế bào.

Có 3 loại quả

  • Ớt chuông đỏ: Sức mạnh chống ôxy hóa

Ngoài hàm lượng vitamin C cao rất quan trọng cho việc sản xuất collagen, ớt chuông đỏ còn có chứa carotenoid. Những chất chống oxy hóa này, chịu trách nhiệm cho màu sắc rực rỡ, có đặc tính chống viêm. Chúng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và độc tố môi trường, hỗ trợ vẻ ngoài trẻ trung.

  • Đu đủ: Tăng cường độ đàn hồi cho da

Giàu chất chống ôxy hóa, vitamin (A, C, K và E) và khoáng chất, đu đủ hỗ trợ độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn. Enzym papain được tìm thấy trong đu đủ có tác dụng chống viêm và tạo điều kiện tẩy da chết tự nhiên, mang lại làn da rạng rỡ và tươi mới.

Tăng cường độ đàn hồi cho da, mang lại làn da rạng rỡ và tươi mới

Tăng cường độ đàn hồi cho da, mang lại làn da rạng rỡ và tươi mới

  • Quả bơ: Axit béo cho làn da dẻo dai

Có nhiều axit béo chống viêm, bơ giúp làn da mịn màng, dẻo dai. Chứa nhiều vitamin K, C, E và A, vitamin B và kali, bơ cung cấp hỗ trợ chống lão hóa toàn diện. Vitamin A hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết, góp phần mang lại làn da sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link