Trang điểm tông màu Cam hồng (Peach Fuzz), màu hot của năm của 2024

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Pantone đã công bố màu sắc của năm 2024 là Peach Fuzz. Đây là gam màu đào kết hợp giữa hai sắc hồng và cam thành màu cam hồng. Nó đem tới cảm giác ấm áp mềm mại, nhắc nhở chúng ta sống chậm lại, quan tâm đến bản thân và người khác.

1. Tô điểm cam đào cho mắt

Tông cam đào Peach Fuzz là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đằm thắm.

Để tạo hiệu ứng tối giản, các tín đồ làm đẹp có thể sử dụng màu cam đào từ hốc mắt đến đuôi mắt ngoài. Tuy nhiên, để tránh tình trạng đôi mắt trông dày cộm, bạn nên tán màu từng lớp một.

Tô điểm cam đào cho mắt

Tô điểm cam đào cho mắt

Để tăng thêm phần cuốn hút cho đôi mắt, bạn có thể sử dụng nhũ hạt nhỏ màu trắng hoặc vàng ở phần bầu hoặc khóe mắt. Lớp nhũ lấp lánh sẽ giúp đôi mắt trở nên sáng bừng, nổi bật.

2.  Tạo khối với má hồng

Tùy theo khuôn mặt mà có cách tán má hồng khác nhau. Ví dụ, muốn thu nhỏ khuôn mặt thì nên tán má hồng đến trên hoặc ngang mũi.

Tuy nhiên, màu Peach Fuzz thiên về tạo khối nhẹ nhàng nên có thể sử dụng cho phần gò má để tạo hiệu ứng khối và ửng hồng tự nhiên. Cuối cùng, kết hợp với một chút phấn bắt sáng sẽ giúp gương mặt thêm nổi bật.

Tạo khối với má hồng

Tạo khối với má hồng

Cách làm:

  • Sử dụng cọ đánh khối và lấy lượng phấn/kem má hồng vừa phải.
  • Dặm đầu cọ nhẹ nhàng vào những khoảng trống như nắp hộp, lòng bàn tay... để phấn/kem được trải đều.
  • Tán má hồng theo hướng xéo từ phần cao nhất gò má xuống ngang mũi.
  • Lặp lại thao tác nếu cần.

3. Môi xinh như trái đào mọng nước

Phong cách trang điểm Xuân Hè 2024 hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tối giản. Để hài hòa với phong cách này, bạn nên sử dụng son môi tone-sur-tone Peach Fuzz. Các thỏi son này nghiêng về tông màu nude, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Để tăng thêm phần cuốn hút, bạn có thể thêm một lớp son bóng.

Môi xinh như trái đào mọng nước

Môi xinh như trái đào mọng nước

Màu son Peach Fuzz là sự kết hợp hài hòa giữa màu nude đào và cam hồng. Màu son này không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link